Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

“Manchester City sẽ vô địch Champions League”

Thứ Tư 18/02/2015 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frank Lampard của Man City khẳng định, đội chủ sân Etihad có thể giành chức vô địch Champions League trong thời gian gần nhất.

Man City đang là thế lực của bóng đá Anh, các nhà đương kim vô địch Premier League có thể “làm mưa làm gió” ở xứ sở sương mù nhưng khi ra “biển lớn”, Man City chỉ là kẻ học việc.

Mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Pellegrini đã vượt qua vòng bảng một cách nghẹt thở. Ở vòng 1/8 Champions League, Man Xanh sẽ đối đầu với Barca, nên cơ hội đi tiếp của họ là rất nhỏ.

Manchester City se vo dich Champions League hinh anh
Lampard tin Man City sẽ vô địch Champions League

Mặc dù phải đối đầu với Barca ở vòng 1/8 Champions League và cơ hội đi tiếp rất nhỏ, nhưng tiền vệ Frank Lampard của Man City khẳng định, đội chủ sân Etihad sẽ vô địch Champions League ở một thời điểm nào đó.

“Champions League là một chiếc cúp mà tất cả các câu lạc bộ lớn cần có trong bộ sưu tập. Cách mà Man City đang làm nó sẽ giúp đội bóng hướng tới chức vô địch này trong một thời điểm nào đó.” - Frank Lampard cho biết.

“Đối với cá nhân tôi, Champions League là một giải đấu tốt nhất trong thế giới bóng đá cho các câu lạc bộ tham dự.” – cựu tiền vệ của Chelsea nói thêm.

Nói về cuộc đối đầu với Barca, Frank Lampard cho biết: “Chơi với một đội bóng mạnh như Barca hoặc một số đội bóng lớn ở châu Âu, mọi con mắt trên thế giới sẽ đổ dồn về phía bạn và thực sự là rất khó để đánh bại.”.

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Man City với Barca diễn ra vào lúc 2h45 ngày 25/2 (giờ Việt Nam). Trận lượt về giữa hai đội diễn ra trên sân Nou Camp vào lúc 2h45 ngày 19/3.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X