Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City sẽ tiếp tục "nướng tiền" vào thị trường chuyển nhượng

Thứ Năm 12/11/2009 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 120 triệu bảng bỏ ra trong mùa hè chưa mang lại thành công khiến cho HLV Mark Hughes tiếp tục lên kế hoạch mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Manchester City sẽ tiếp tục vung tiền để Shopping trong mùa TTCN mùa đông

Dù đã có tới 6 ngôi sao lớn chuyển đến đầu quân cho Man.City trong mùa hè này nhưng sự có mặt của Tevez, Barry, Toure, Cruz, Adebayor hay Lescott vẫn chưa thể giúp cho đội bóng thành Manchester cải thiện được vị trí của mình. Sau khi đã có một màn khởi đầu đầy ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp, Manchester City bắt đầu đi xuống sau trận thua 3-4 trước đối thủ cùng thành phố Man. United.

Vị trí thứ 6 hiện tại và đang thua kém đội dẫn đầu Chelsea tới 10 điểm là một kết quả đáng thất vọng và nó càng khiến cho "thiếu gia" nước Anh quyết tâm phải cải thiện hình ảnh của mình với một kế hoạch tăng cường lực lượng mới trong thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Chính cá nhân HLV Mark Hughes đã tiết lộ điều này. "Chúng tôi đã có kế hoạch mua sắm vào tháng Một tới. Việc tăng cường lực lượng diễn ra theo quá trình liên tục chứ không dừng lại ở một mùa giải nhất định."

Cũng trong mục tiêu cải thiện hình ảnh đồng thời nỗ lực đưa Manchester City trở thành một thế lực mới của bóng đá Anh, Man.xanh đã khởi công kế hoạch xây dựng trung tâm đào tạo. "Chúng tôi đang hướng tới một kế hoạch đưa Man.City trở thành một thế lực mới không chỉ của Anh mà còn của châu Âu. Việc xây dựng trung tâm đào tạo trẻ là nền móng để hướng tới những thành công trong tương lai."

Cũng theo Mark Hughes, bên cạnh việc đầu tư tiền để tiếp tục "shopping" trong thị trường chuyển nhượng mùa đông, ông cũng đã sẵn sàng để đề nghị hậu vệ Wayne Bridge đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới. Đây được coi là một phần trong kế hoạch giữ chân các trụ cột.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X