Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City sẽ "hút máu" Tottenham để thay thế Tevez

Thứ Hai 14/03/2011 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester City đang lên kế hoạch thay thế Carlos Tevez khi tiền đạo người Argentina có khả năng ra đi vào cuối mùa. Cái tên đang được HLV Robeto Mancini để mắt là tiền đạo Jermain Defoe của Tottenham.

Hồi đầu mùa, Tevez từng khiến HLV Roberto Mancini và ban lãnh đạo Manchester City mất ăn, mất ngủ vì liên tục đòi cắt đứt hợp đồng vì "nhớ nhà". Nhưng kì thực ra, trong khoảng thời gian được Man City cho phép nghỉ ngơi suy nghĩ thay vì về nhà cùng các con, Tevez lại tay trong tay với cô bồ tại một ga tàu điện ngầm trước sự chứng kiến của hàng ngàn con mắt. Chưa hết, tiền đạo người Argentina còn không ít lần gây sự cả với HLV Roberto Mancini. Tuy rằng Manchester City vẫn chấp nhận nhún nhường để giữ chân sút tốt nhất câu lạc bộ trong mùa này nhưng trước tính cách sớm nắng chiều mưa của Tevez, việc tiền đạo này ra đi có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Defoe (trái) có khả năng chuyển sang Manchester City vào cuối mùa

Trong tháng Một, HLV Roberto Mancini đã có thêm Dzeko nên vấn đề hàng công chẳng còn là nỗi lo quá lớn đối với cựu HLV Inter Milan nữa. Tuy nhiên, nếu Tevez ra đi vào cuối mùa thì Manchester City vẫn cần thêm một sự bổ sung mới. Hiện tại, cái tên đang được "đại thiếu gia" cho vào tầm ngắm là Jermain Defoe của Tottenham. Sở dĩ Man City muốn có Defoe là bởi tiền đạo 28 tuổi này từng tỏ ý rời Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa đông những bất thành. Tuy nhiên đến cuối mùa, Defoe chắc chắn sẽ ra đi bởi Tottenham đang có ý định bán toàn bộ tiền đạo trong đội hình để đổi lấy 40 triệu bảng tái thiết lại hàng công.

Nếu muốn có Defoe, Manchester City sẽ phải bỏ ra khoảng 15 - 20 triệu bảng bởi tiền đạo 28 tuổi này đang là một trong những chân sút tốt nhất tại Premier League ở các mùa giải gần đây. Defoe từng thi đấu cho Tottenham trong bốn năm trước khi chuyển đến Portsmouth năm 2008. Nhưng Defoe cũng chẳng ở lại Portsmouth lâu khi tiền đạo này trở lại khoác áo Tottenham năm 2009. Defoe cũng bắt đầu sự nghiệp thi đấu quốc tế hai tháng sau khi chuyển đến Tottenham từ Westham tháng 1/2004, tiền đạo 28 tuổi này đã ghi được 15 bàn trong 45 trận ra sân cho đội tuyển Anh.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X