Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City sẽ có Lescott trong vòng 36 giờ nữa

Thứ Ba 11/08/2009 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - 20 triệu bảng sẽ là mức phí chuyển nhượng cuối cùng của Joleon Lescott và Manchester City sẽ có được trung vệ của Everton trong vòng 36 giờ tới.

Lescott sẽ trở thành cầu thủ của Man.City trong vòng 36 h tới

Thông tin trên được chính từ DailyMail tiết lộ trong sáng ngày hôm nay. Theo đó, vụ chuyển nhượng kéo dài suốt trong một tháng qua đã dần đi đến hồi kết khi cả Manchester City và Everton đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng của trung vệ ĐT Anh. 
 
Trước đó ở lần đề nghị đầu tiên với mức phí 15 triệu bảng, Everton đã thẳng thừng từ chối. Ngay cả khi mức phí được đẩy lên tới 18 triệu bảng, đội bóng vùng Merseyside vẫn kiên định với chính kiến của mình khi tuyên bố Lescott sẽ chỉ được phép rời Everton nếu đội bóng nào đáp ứng mức phí 30 triệu bảng.
 
Đương nhiên đây là một mức giá "trên trời" và Manchester City dù có sẵn tiền đến mấy cũng không thể đáp ứng được số tiền khổng lồ này. Sau khi đã liên tục ép giá bất thành, cuối cùng trước lời đề nghị 20 triệu bảng, Everton cũng đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán. Với đội bóng thành Liverpool, việc bỏ túi thêm 20 triệu bảng cho trong vụ Lescott như một "món hời" và họ sẽ không thể làm ngơ với lời đề nghị hấp dẫn này.
 
Cũng theo tin từ DailyMail thì thương vụ này sẽ được hoàn tất trong vòng 36 giờ nữa. Nếu như bản hợp đồng diễn ra, đây sẽ là tân binh thứ 6 chuyển tới chơi cho Manchester City trong mùa hè này. Trước đó 5 cầu thủ Barry, Cruz, Tevez, Adebayor và Toure đã tiêu tốn của "thiếu gia nước Anh" số tiền lên tới 75 triệu bảng. Có thêm Lescott, số tiền này sẽ là 95 triệu bảng, vượt qua kế hoạch mua sắm dự kiến ban đầu là 5 triệu bảng.

Thách thức đang chờ đón Mark Hughes

 
Nhìn vào tất cả các bản hợp đồng của Manchester City trong mùa hè năm nay đều dễ dàng nhận thấy một điểm chung là Manchester City đều chỉ sính "hàng nội". 5 (sắp tới là 6) những tân binh của Man.xanh đều đến từ những CLB chơi ở Premiership. Barry đến từ Aston Villa, Cruz từ Blackburn, Tevez từ M.U trong khi bộ đôi Adebayor và Toure từ Arsenal (sắp tới có Lescott từ Everton). 
 
Sau mùa hè năm ngoái với chính sách mua sắm tràn lan từ khắp các CLB châu Âu, Mark Hughes đã đúc rút ra được khá nhiều kinh nghiệm. Thay vì tiếp tục mạo hiểm, ông chiêu mộ những cầu thủ mà đẳng cấp đã được khẳng định tại Premiership. Túi tiền khổng lồ của những ông chủ người ARập đã giúp Hughes có được những sự bổ sung cần thiết và chất lượng. Nhiệm vụ còn lại của ông sẽ là phải lắp ráp những mắt xích này thành một bộ khung hoàn chỉnh và đưa đội bóng trở thành một cỗ máy chiến thắng. Đây cũng sẽ là một cơ hội cuối cùng để Hughes khẳng định ông có đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng giàu tiềm lực như Man.City hay không.
 
Tuệ Linh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X