Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City săn đón Aguero 2.0

Thứ Sáu 06/07/2012 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng chủ sân Etihad đã nhanh chân theo đuổi tài năng trẻ người Argentina - Paulo Dybala của CLB Instituto.

Được cho là một "Aguero đệ nhị" của Argentina khi cũng có lối chơi xông xáo và nhanh nhẹn, tiền đạo mới 18 tuổi Dybala đã lọt vào mắt xanh rất nhiều những chuyên gia tuyển chọn của các CLB lớn như Real, Inter Milan hay Juventus. Với 38 trận được ra sân và có 17 lần lập công trong màu áo CLB Instituto, chân sút tài năng người Argentina đã phần nào bản năng "thiên bẩm" trong vòng cấm của mình.

Paulo Dybala
Paulo Dybala sẽ khoác áo Man City mùa giải mới.

Đã có những tin đồn cho rằng, Dybala sẽ tới thi đấu tại Serie A trong màu áo của Juventus hoặc thành Milan, thế nhưng thông tin mới nhất nhận được thì chính Man City mới là CLB đang dẫn đầu danh sách có được chữ ký của tiền đạo trẻ này. Với những người đàn anh đang góp mặt trong màu áo của The Citizens như Carlos Tevez, Sergio Aguero, cơ hội để Dybala có thể hòa nhập và thích nghi với cuộc sống tại sân Etihad là điều quá đơn giản. Phía CLB Instituto đang đưa ra mức phí 5 triệu bảng cho tiền đạo này và đây không phải là vấn đề khó khăn cho "thiếu gia" thành Manchester. Vấn đề còn lại chỉ là thỏa thuận lương bổng giữa Dybala và CLB Man City.

Như vậy, nếu như chiêu mộ thành công Paulo Dybala, HLV Mancini chắc chắn sẽ phải đẩy bớt một số cầu thủ trên hàng công của ManCity ra đi trong kỳ chuyền nhượng mùa hè này. Trường hợp Adebayor chắc chắn sẽ được phía Tottenham mua đứt, chỉ còn lại Edin Dzeko. Tiền đạo người Bosnia đang có một tương lai bất ổn tại Etihad khi mùa giải vừa rồi anh không được HLV Mancini trọng dụng trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng nửa xanh thành Manchester.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X