Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City phải chi cực đậm để có được người thay thế Tevez

Thứ Ba 02/07/2013 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Gần như buông tay khỏi Cavani và Suarez, Man City chuyển tầm ngắm sang 2 mục tiêu phải chăng hơn là Fred và Oscar Cardozo. Cứ tưởng Fred rẻ, ai ngờ sau Confed Cup, Man xanh đang phải đối mặt với một mức giá cực chát nếu muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil.

Fred đang hạnh phúc với cuộc sống tại Fluminense
Fred chuẩn bị được "hét giá"

Sau khi tỏa sáng tại Confederations Cup, Fred ngay lập tức lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch viên tại sân Etihad, những người đang trong nỗ lực tìm một chân sút thay thế cho Carlos Tevez, người vừa rời Man xanh để chuyển tới Juventus. Đây có thể coi là phương án thay thế rất tuyệt vời cho Tevez, khi Fred đã chứng tỏ được năng lực không chỉ trên đấu trường quốc tế, mà còn chơi rất ổn định trong màu áo CLB. Tại Confed Cup vừa qua, anh có được 5 bàn thắng cho Selecao với 1 cú đúp trong trận Chung kết vào lưới TBN, khuất phục thủ thành xuất sắc Iker Casillas. Tại giải quốc nội Brazil mùa vừa rồi, Fred có 20 bàn sau 28 trận.

Tương lai của Fred không thể nào bị đóng đinh ở Nam Mỹ với tài năng xuất chúng của anh. Và Manchester City có thể là một bến đỗ rất tốt để tài năng của số 9 ĐTQG Brazil tỏa sáng: ở đây anh có thể có được một suất đá chính khi trên hàng công Man City chỉ còn Dzeko và Aguero là tiền đạo đích thực. Hơn thế nữa, với kinh nghiệm trước đây từng thi đấu ở Lyon, Fred không lạ gì môi trường bóng đá tại châu Âu và có thể chiếm được cảm tình của HLV Manuel Pellegrini, người vẫn đang thiếu một chân sút có sức tì đè tốt và dứt điểm sắc bén trong tay (bởi một mình Dzeko là chưa đủ).

Tuy nhiên, Fluminense, đội bóng của Fred, đương nhiên là phải giữ lấy viên ngọc quý của mình, hoặc chí ít, phải "làm giá" để không phải bán anh với một số tiền "cò con". Ngay lập tức Giám đốc Thể thao Rodrigo Caetano dẹp bỏ mọi tin đồn xung quanh chuyện chuyển nhượng tiền đạo mang áo số 9 này. Ông phát biểu với cánh báo chí: "Fred vẫn còn hợp đồng với Fluminense, cậu ấy rất hạnh phúc khi được cống hiến cho CLB, và CLB chúng tôi cũng rất hài lòng vì có được cậu ấy."

"Bản thân Fred lại khẳng định anh có thể sẽ ra đi, nhưng chỉ với một lời đề nghị thực sự hấp dẫn."

Vậy là đã rõ. Những gì mà Fluminense cần là "một lời đề nghị hấp dẫn" chứ không phải là giữ chân sút người Brazil bằng mọi giá. Đây có thể lại là một ca khó cho Man City, bởi họ nhắm Fred là vì mức giá của anh không quá cao, nay sau Confed Cup, họ chắc chắn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ kể cả phí chuyển nhượng cả lương thưởng cho chân sút nay trong suốt thời gian phục vụ tại Etihad.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X