Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City ôm mộng cuỗm Suarez khỏi Liverpool

Thứ Hai 07/04/2014 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Manchester City đang ôm ấp một kế hoạch rất táo bạo trong mùa hè này, đó là chiêu mộ Luis Suarez, ngôi sao sáng nhất Premier League 2013/14.

Tờ The Times, một trong những nhật báo uy tín nhất nước Anh, vừa công khai thông tin trên. Theo The Times thì Man City vừa bắn tiếng đến đại diện của Suarez, ông Pere Guardiola. Nhân vật này chính là anh trai của HLV Pep Guardiola. Dĩ nhiên Txiki Begiristain, giám đốc thể thao của Man City, sẽ là người đạo diễn thương vụ này. Begiristain có mối quan hệ mật thiết với Pep Guardiola và mối quan hệ bắc cầu ấy sẽ giúp ông tiếp cận Suarez không mấy khó khăn.

luis suarez
Suarez có giá 45-50 triệu bảng


Liverpool vừa trói Suarez bằng hợp đồng đến 2018. Đây có lẽ là rào cản lớn nhất của Man City. Nhưng họ tin với tiềm lực tài chính hùng hậu của mình, họ có thể thuyết phục được chân sút người Uruguay, đặc biệt ở mức lương và tiền lót tay. Giá của Suarez hiện là 45-50 triệu bảng. Man xanh sẵn sàng trả cao hơn thế rất nhiều lần để làm xiêu lòng Liverpool.

Suarez trước đây từng nằng nặc đòi rời Anfield khi đội bóng vùng Merseyside không có vé Champions League. Nhưng giờ đây, họ có thể tạm an tâm. Ngay cả khi không vô địch thì The Kop vẫn còn nguyên suất dự Champions League. Và đó là điều ắt hẳn khiến Suarez hài lòng. Song cái khó của The Kop là về lâu về dài, họ không đủ độ sâu đội hình và tiềm lực để cạnh tranh chức vô địch. Dù sao đi nữa, đây vẫn chỉ là một mùa giải thăng hoa đột xuất của The Kop. So với Man City, nơi luôn được bơm bằng nguồn tiền vô tận của những tỷ phú Arab thì Liverpool không thể bì lại. Đó là lý do để The Kop lo mất chủ công của mình bên cạnh yếu tố tiền bạc.

Mùa này, Suarez đang là ngôi sao sáng nhất Premier League. Bất kể chấp các chân sút khác 6 vòng đầu song Suarez vẫn vuơn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn với 29 pha lập công. Lịch sử đang chờ Suarez trong khi Etihad cũng luôn sẵn sàng chào đón anh.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X