Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City nuôi tham vọng thay Tevez bằng Ibrahimovic

Thứ Năm 12/05/2011 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu Tevez rời Manchester City để chuyển sang thi đấu tại Serie A như lời HLV Roberto Mancini tiết lộ, The Citizens sẽ phải tìm một tiền đạo khác có chất lượng để khỏa lấp chỗ trống mà "El Apache" để lại. Với HLV Mancini, ông vẫn đang nuôi ý định có Ibrahimovic trong gội hình.

"Ngài scudetto" - đó là mĩ từ mà nhiều người hâm mộ đặt cho Ibrahimovic khi tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục giành thêm một scudetto nữa trong sự nghiệp cùng AC Milan. Từng thi đấu cho Juventus, Inter Milan và AC Milan, chẳng ở câu lạc bộ nào Ibrahimovic không để lại dấu ấn đậm nét trong những thành công của câu lạc bộ cả. Mùa này, chàng tiền đạo mang cỡ giày 44 lại tiếp tục ghi dấu ấn vào sự trở lại của AC Milan sau 7 năm chờ đợi. Rossoneri lần đầu tiên đăng quang tại Serie A sau gần một thập kỉ và dấu ấn lớn nhất dĩ nhiên thuộc về Ibrahimovic với 14 bàn trong 29 trận ra sân.

Ibrahimovic sẽ không rời bến thành công AC Milan để sang Manchester City?

Hiện tại, chưa rõ việc Manchester City chắc chắn được tham dự Champions Leaguea mùa sau có ảnh hưởng đến quyết định của Tevez hay không. Tevez đã từng nằng nặc đòi ra đi ngay từ đầu mùa giải nhưng cho đến lúc này, vẫn chưa thấy động thái nào từ tiền đạo người Argetina. Nhưng với Manchester City, ban lãnh đạo đội bóng đang lo xa cho việc Tevez ra đi. Chính vì vậy, HLV Mancini mới tìm kiếm thêm những tiền đạo khác để làm "phương án B". Trong kì chuyển nhượng mùa đông, Manchester City cũng từng hỏi mua Ibrahimovic nhưng bất thành. Thậm chí khi ấy còn xuất hiện một số tin tức cho rằng Manchester City sẵn sàng đáp ứng mức lương 500.000 bảng/ tuần để có được Ibrahimovic.

Thực ra lúc này, Ibrahimovic trên giấy tờ vẫn là người của Barcelona khi AC Milan mượn tiền đạo người Thụy Điển trong một mùa. Trong bản hợp đồng chuyển nhượng có một điều khoản cho phép AC Milan mua đứt Ibrahimovic vào cuối mùa nếu muốn với mức giá 26 triệu euro. Với thành công mà đôi bên đem lại cho nhau, việc Ibrahimovic sẽ tiếp tục thi đấu cho AC Milan là điều đã rõ như ban ngày.

Còn với sự quan tâm của Manchester City. Ibrahimovic đã thông qua người đại diện Mino Raiola để tỏ thái độ kiên quyết không gia nhập Manchester City. Có thể hiểu được việc Ibrahimovic từ chối gia nhập Manchester City, bởi việc lên ngôi vô địch Serie A cùng AC Milan sau 7 năm Rossoneri phải quằn quại chờ đợi mang đến cho tiền đạo người Thụy Điển niềm động viên to lớn. Hơn nữa, xét về tham vọng tại châu Âu thì AC Milan cũng chẳng kém ai và điều quan trọng nhất, dường như Ibrahimovic sinh ra là để chơi bóng tại Serie A. Thế nên có lí do gì để Ibrahimovic từ bỏ AC Milan - nơi mà những thành công bắt đầu gọi tên.

  • Như Đạt (Theo The Sun/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X