Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City nhập cuộc giành Neymar: Coi chừng đấy , Real

Thứ Hai 26/09/2011 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang nắm trong tay một câu lạc bộ có lực lượng thuộc vào hàng ngũ "khủng" nhất tại châu Âu (tính về mặt con người và chiều sâu), thế nhưng HLV Roberto Mancini vẫn chưa khi nào tự cảm thấy hài lòng về sức mạnh đội hình. Cũng vì thế mà chiến lược gia người Italia đang nuôi dự định nẫng "tiểu Pele" Neymar ngay trước mũi Real Madrid.

Mới 19 tuổi, Neymar được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất không chỉ của nền bóng đá Brazil, mà còn cả của thế giới. Trong một cuộc khảo sát trước đó, Neymar được xếp vào một trong số 10 cầu thủ dưới 21 tuổi đắt giá nhất thế giới. Còn một điểm đáng chú ý nữa, khi Neymar là cầu thủ duy nhất trong danh sách đó không chơi bóng tại châu Âu mà vẫn đang gắn bó với Santos - đội bóng quê nhà tại Brazil.

Ngay cả Manchester City cũng đang "thèm khát" Neymar

Lẽ ra Neymar giờ này có thể đã tới châu Âu, nếu nhưng những người Brazil không kiên quyết ngăn cản. Hè năm ngoái, Chelsea từng "vồ hụt" Neymar khi tiền đạo trẻ này quyết định ở lại Brazil tích lũy kinh nghiệm sau khi nhận được những lời khuyên từ các bậc "tiền bối". Đến thời điểm hiện tại, dù đang có tin Neymar nhiều khả năng sẽ đến Real Madrid khi một số tờ báo của Brazil cho rằng "tiểu Pele" đã kiểm tra y tế để chuẩn bị hoàn tất thủ tục tới châu Âu thi đấu, nhưng tương lai của tiền đạo này vẫn chưa xác định rõ ràng.

Gần đây, tương lai của Neymar lại càng rắc rối khi có tin Manchester City sẵn sàng dùng một khoản tiền lớn để chiêu mộ Neymar bất chấp sự cạnh tranh mãnh liệt từ phía Real Madrid và Barcelona. HLV Roberto Mancini đang rất "kết" Neymar và cho rằng nếu Man City mua được tiền đạo này, đó hoàn toàn có thể trở thành bản hợp đồng thành công giống với Rooney của "hàng xóm" Manchester United. HLV Mancini đang thuyết phục ban lãnh đạo Man City bỏ ra khoảng 50 triệu bảng để mang Neymar về sân Etihad, dù rằng hàng công của đội bóng vùng Eastlands đang rất hùng mạnh với Aguero, Dzeko, Tevez và cả Balotelli.

Hiện tại vẫn chưa có động thái chính thức nào từ Man City. Nhưng nếu HLV Mancini thực sự muốn, ban lãnh đạo Man City cũng sẽ cân nhắc kĩ lưỡng bởi những ông chủ người Ả Rập đang có vẻ rất phấn khởi do thành tích của Man City trong mùa này là rất ấn tượng. Điều khó khăn nhất là liệu Man City có đủ sức để nẫng Neymar ngay trước mũi Real Madrid hay không, bởi Los Blancos hiếm khi để tuột mất mục tiêu mà họ đã đặt vào tầm ngắm.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X