Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City muốn rút ruột AC Milan: Đưa Van Bommel vào tầm ngắm

Thứ Tư 31/08/2011 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong những giờ cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè, Manchester City đang tính gây nên những cơn sốc khi đưa một số tiền vệ trụ vào tầm ngắm. Sau khi thành công trong thương vụ Owen Hargreaves, Man City tiếp tục nuôi ý tưởng kéo Van Bommel ra khỏi AC Milan.

Mặc dù tuyến giữa của Manchester City đang khá hùng mạnh với Gareth Barry, Nigel de Jong và Yaya Toure, thế nhưng HLV Mancini vẫn chưa thỏa mãn về những gì đang có trong tay. Ông đã thúc giục ban lãnh đạo Man City chiêu mộ người cũ của "hàng xóm" Manchester United là Owen Hargreavs, cầu thủ bị Sir Alex đẩy đi do chấn thương đầu gối quá nặng khó lòng hồi phục phong độ. Sự có mặt của Hargreaves có lẽ chỉ mang đến cho Man City thêm kinh nghiệm để truyền lại cho các cầu thủ trẻ, giống với trường hợp Patrick Viera chứ không mang quá nhiều về mặt ý nghĩa trên sân cỏ.

Van Bommel (áo đỏ đen) đang lọt vào tầm ngắm của Manchester City

Với Hargreaves là vậy, còn với Van Bommel, có lẽ HLV Mancini cần thêm chất thép trong mùa giải mới tại khu trung tuyến nhằm tạo thêm sự đảm bảo về mặt lực lượng. Lí do? Van Bommel năm nay đã 34 tuổi, số tuổi khá cao để có thể thi đấu tại một môi trường mang nặng về tính thể lực tại Premier League. Hơn nữa Man City cũng chẳng thiếu thốn gì về mặt nhân sự tại khu trung tuyến, thế nên dù vẫn còn khả năng cống hiến trên sân cỏ nhưng Van Bommel sẽ phải cạnh tranh vị trí ra sân với những tiền vệ trẻ trung hơn tại sân Etihad.

Trước những thông tin cho biết Manchester City đang muốn chiêu mộ Van Bommel, người đại diện của tiền vệ này đã lên tiếng phủ nhận việc một vụ chuyển nhượng sẽ xảy ra. Có lẽ Van Bommel cũng hiểu được chuyện nếu tới Man City, tiền vệ này cũng chỉ là người đóng thế nhằm đánh bóng băng ghế dự bị. Trong khi ở AC Milan hiện này, Van Bommel đang là trụ cột trong tuyến tiền vệ đầy cơ bắp dưới thời HLV Allegri.

Bản hợp đồng hiện tại của Van Bommel chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2012 khi AC Mialn chỉ đồng ý gia hạn một năm với tiền vệ người Hà Lan. Van Bommel gia nhập AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái từ Bayern Munich và ngay lập tức thi đấu ấn tượng để giúp tuyến giữa Rossoneri trở nên chắc chắn hơn, góp công vào chức vô địch Serie A của đội chủ sân San Siro.

  • Như Đạt (Theo Voetbal Internacional/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X