Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City gia nhập cuộc đua giành Ruiz với MU, Barca

Thứ Tư 25/03/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Calcio Mercato, Man City đang cân nhắc đưa tiền vệ trẻ Fabian Ruiz về sân Etihad để thay thế cho lão tướng David Silva.

Fabian Ruiz đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng sau khi nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn bóng đá thế giới như Real, Barca, MU, Liverpool. Và trong một chia sẻ mới đây của tờ Calcio Mercato, ngôi sao đang khoác áo Napoli tiếp tục nhận được sự quan tâm của một ông lớn bóng đá Anh là CLB Manchester City.

Manchester City muốn mua Fabian Ruiz  hình ảnh
Man City đang lên kế hoạch hỏi mua Fabian Ruiz từ Napoli

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, đội bóng của HLV Pep Guardiola từng có ý định chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi này nhưng không nhận được cái gật đầu của Napoli khi đội bóng này đang quyết tâm đua vô địch Serie A với Juve.

Tuy nhiên, ở mùa giải tới, Man City có thể hoàn thành tâm nguyện của mình nếu chi ra một số tiền lớn đủ để BLĐ Napoli thỏa mãn. Với việc David Silva sắp ra đi, Fernandinho lớn tuổi còn Kevin de Bruyne thường xuyên dính chấn thương, việc sở hữu một ngôi sao đang lên như Fabian Ruiz sẽ cải thiện khả năng tấn công của Man xanh.

Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. HLV Pep Guardiola ấn tượng với tài năng của Ruiz và rất muốn có sự phục vụ của anh tại sân Etihad.

Mùa trước, tiền vệ 23 tuổi này đã ghi 5 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Serie A. Sau 21 vòng đấu ở mùa giải năm nay, Ruiz cũng đã có được 2 bàn thắng bên cạnh đó 2 pha kiến tạo cho đồng đội.

Theo báo giới Ý, Napoli không sẵn sàng để ngôi sao sáng giá của họ ra đi lúc này. Tuy nhiên đội bóng Serie A có thể nghĩ lại nếu nhận được đề nghị trị giá 100 triệu euro cho Fabian Ruiz. 

Jadon Sancho: Từ hàng thải Man City đến ngôi sao hàng đầu thế giới
Mới chỉ 3 năm trước, Jadon Sancho còn là cầu thủ ít tên tuổi và không thể trụ lại đội trẻ Man City. Nhưng giờ, anh đã là mục tiêu mà cả thế giới theo đuổi.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X