Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City lại có thêm một mục tiêu nữa để mua sắm

Thứ Hai 14/11/2011 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giành được những thành công ấn tượng trong mùa này nhờ vào những bản hợp đồng đắt giá, Manchester City đang chứng minh triết lí sử dụng đồng tiền nhằm giành thành công trong bóng đá. Sở hữu một đội hình siêu "khủng" nhưng Man City có vẻ chưa thỏa mãn, bởi đội bóng vùng Eastlands lại vừa khiến Arsenal khó chịu khi trở thành kẻ ngáng đường trên TTCN.

Sau Galaticos phiên bản 1 của Real Madrid với "bố già" Florentino Perez, rồi đến Chelsea của Abramovic, Manchester City của Sheikh Mansouir là câu lạc bộ tiếp theo tìm đến thành công nhờ việc không tiếc tiền bổ sung lực lượng với những bản hợp đồng bom tấn. Hiện tại, Manchester City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và tại Champions Legue, Man City cũng đang tràn trề hi vọng lọt vào vòng knock out. Tất cả thành công mà Manchester City đạt được cho đến lúc này đều nhờ vào những bản hợp đồng đội bóng vùng Eastlands mang về trong những năm qua.

M'Vila đang là mục tiêu chuyển nhượng mới của Manchester City

Từ thời điểm làm cuộc cách mạng về lực lượng sau khi nhận được sự hậu thuẫn của những ông chủ giàu có đến từ Trung Đông, Manchester City chưa khi nào từ bỏ ý định tiếp tục bổ sung thêm những ngôi sao vào đội hình. Kể cả lúc này cũng vậy, khi đội hình của đội bóng vùng Eastlands được đánh giá là hùng hậu và toàn diện, thế nhưng Man City vẫn tiếp tục đưa thêm những cầu thủ ngôi sao nữa vào tầm ngắm.

Theo tiết lộ mới đây nhất của Patrick Viera, Manchester City đang có ý định giành giật tiền vệ M'Vila trong thời gian tới. M'Vila đang được đánh giá là tương lai của bóng đá Pháp khi tiền vệ 21 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu, với những cái tên nổi bật như Real Madrid, Inter Milan hay Arsenal. Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Arsenal từng hỏi mua M'Vila nhưng bất thành khi Rennes ra giá 29 triệu euro cho tiền vệ này.

M'Vila thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự nhưng không theo phong cách "máy cày" như nhiều tiền vệ phòng ngự nổi tiếng khác, khi M'Vila cũng có khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt. Tiền vệ này đã ghi được 1 bàn trong 16 trận ra sân cho đội tuyển Pháp, dù tuổi đời còn khá trẻ.

  • Như Đạt (Theo Canal Plus/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X