Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City lại chuẩn bị dùng "bom tiền" rút ruột Everton

Thứ Hai 16/05/2011 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thoát khỏi chuỗi 35 năm không biết đến mùi danh hiệu sau trận thắng 1-0 trước Stoke tại FA Cup, Manchester City lại tiếp tục công cuộc bổ sung đội hình những ngôi sao mới nhằm vươn đến mục tiêu xa hơn: vô địch Premier League và Champions League.

Cuối cùng thì những đồng tiền mang nặng mùi dầu mỏ của Sheikh Mansour cũng đang mang lại thành công, khi Manchester City lần đầu tiên sau 35 năm biết đến hai chữ vô địch. Rõ ràng, cái chính sách ném tiền vào thị trường chuyển nhượng để đổi lấy những danh hiệu của The Citizens đã mang lại hiệu quả bước đầu, tạo nền tảng để HLV Mancini cùng bộ sậu tại Manchester City tiếp tục triết lí đã được viết nên từ thời những ông hoàng Ả Rập tới thâu tóm câu lạc bộ. Trong hè này, những bản hợp đồng bom tấn nữa sẽ được tạo ra để giúp Man City "một bước lên tiên" tới những danh hiệu cao quí hơn.

Leighton Baines là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của "đại thiếu gia" Manchester City

Wayne Bridge, Pablo Zabaleta, Jerome Boateng và Aleksandr Kolarov, có tới bốn sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ cánh trái nhưng xem ra HLV Roberto Mancini vẫn chưa hài lòng. Wayne Bridge chuẩn bị khăn gói ra đi trong hè tới, Zabaleta không đạt yêu cầu, Boateng và Kolarov cũng chưa khiến HLV Mancini đặt trọng niềm tin. Thế nên Manchester City mới nhòm ngó đến một hậu vệ cánh trái khác để chiêu mộ trong hè này.

Leighton Baines hiện đang được biết đến như một trong những hậu vệ cánh trái hàng đầu tại xứ sở sương mù. Mùa này, Baines đã có tổng cộng 7 bàn thắng trong 43 trận ra sân cho Everton, một con số rất ấn tượng nhất là khi Baines chỉ thi đấu trong vai trò của một hậu vệ cánh. Cũng vì vậy mà cựu cầu thủ Wigan đang nhận được sự quan tâm của Bayern Munich và cả Liverpool, khi hai câu lạc bộ này đều muốn sở hữu một hậu vệ cánh trái có những pha dâng cao hỗ trợ tấn công hiệu quả.

Không chỉ có vậy, HLV Roberto Mancini cũng rất muốn có hậu vệ 26 tuổi này trong mùa hè tới. Hiện tại, Manchester City đã ra giá 18 triệu bảng (tương đương 20,5 triệu euro) cho Leighton Baines. Nếu đồng ý gia nhập Manchester City, Baines sẽ là cầu thủ thứ hai rời Everton để đến với đội bóng vùng Eastlands sau sự ra đi của Joleon Lescott năm 2009, khi Man City đã bỏ ra 24 triệu bảng (27,5 triệu euro) để chiêu mộ trung vệ này.

  • Như Đạt (Theo The Mirror/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X