Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City lại chèo kéo Mutu

Thứ Năm 21/01/2010 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của Adrian Mutu vừa tiết lộ một thông tin khá hấp dẫn khi thân chủ của ông đang nhận được sự quan tâm gắt gao từ từ phía đội bóng nhà giàu, Manchester City.

Liệu có phải Manchester City quan tâm đến Mutu?


Nhận được những khoản tiền đầu tư kếch xù từ các tỷ phú Arap, Manchester City luôn được coi là kẻ chịu chơi nhất trên thị trường chuyển nhượng. Sau một mùa hè bận rộn, "thiếu gia" nước Anh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi bước vào kì chuyển nhượng mùa đông.

Với nguồn ngân sách gần như vô tận từ các ông chủ, tân HLV Roberto Mancini hoàn toàn có quyền tăng cường lực lượng nếu như nhà cầm quân này cảm thấy Man.City vẫn cần phải có thể những sự bổ sung.

Theo một tin tức mới nhất được đăng tải trên tờ Daily Mail, hiện tại đội bóng nước Anh đang thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo Adrian Mutu, người từng có những mùa giải chơi cho Chelsea. Thông tin này được chính người đại diện của chân sút người Rumania là Giovanni Becali tiết lộ.

"Mancini thực sự muốn có cậu ấy. Ông ấy tuyên bố Mutu là một mẫu cầu thủ lý tưởng trong đội hình của Manchester City."

Mặc dù thông tin này được chính Becali xác nhận nhưng phía Man.xanh lại không đưa ra bất kì lời bình phẩm nào về thương vụ này. Theo một số chuyên gia, rất có thể đây chỉ là một tin đồn bởi hiện tại, vị trí mà Mancini cần phải bổ sung là ở hàng thủ chứ không phải hàng công. Với Tevez, Robinho, Cruz, Bellamy hay Adebayor, đội bóng thành Manchester đã có quá nhiều sự lựa chọn cho các phương án tấn công của mình.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X