Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City không thèm để mắt tới Falcao và Neymar

Thứ Sáu 24/05/2013 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sẽ chẳng có chuyện Manchester City nhập cuộc giành Falcao hoặc Neymar với những ông lớn khác tại châu Âu, khi họ đang có một kế hoạch cần kíp hơn là giữ chân Sergio Aguero.

Sa thải HLV Roberto Mancini sau ba năm rưỡi gắn bó, Manchester City đang chuẩn bị bước vào một kỉ nguyên mới. Một chiến lược gia mới sẽ kéo theo một triết lý mới, đồng nghĩa với đó là những cầu thủ mới phải được mang về để phục vụ triết lý ấy. Vì vậy, đa phần ý kiến đều cho rằng Manchester City đang sẵn sàng tạo nên những "bom tấn" chuyển nhượng trong hè này với hai mục tiêu tiềm năng là Falcao và Neymar.

falcao
Man City không hề quan tâm đến Falcao

Báo chí Anh gần đây đang rộ lên thông tin cho rằng Manchester City đang sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng để mang Falcao về sân Etihad. Tevez cũng như Dzeko đều có khả năng ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè nên Man City đang nhắm tới Falcao như một sự bổ sung lý tưởng cho hàng công. Viễn cảnh mà nhiều người tưởng tượng ra sẽ là Falcao cùng Aguero tạo nên cặp "song sát" đáng sợ tại Premier League. Với 60 triệu bảng sẵn sàng bỏ ra để chiêu mộ Falcao, Man City có lợi thế rất lớn so với những đối thủ cạnh tranh khác như Monaco, Real Madrid hay Chelsea.

Còn trong thương vụ Neymar, Man City chỉ được xem là một đội bóng quan tâm chứ không có động thái chính thức nào liên quan đến tiền đạo trẻ này. Barca mới là điểm đến tiềm năng của Neymar. Nhưng nếu thực sự muốn, Man City cũng có thể dùng "bom tiền" để chen vào thương vụ này.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City đã phủ nhận việc đội bóng vùng Etihad muốn có bộ đôi chân sút thượng thặng nói trên:" Neymar và Falcao ư? Tất cả đều chỉ là những thông tin sai sự thật, bộ đôi này chưa hề được nhắc tới trong những buổi họp của chúng tôi".

Thay vào đó, Soriano khẳng định mục tiêu trước mắt của Man City là giữ chân Aguero:" Điều tôi muốn khẳng định ở đây là Manchester City không hề có ý định bán Aguero. Cậu ấy đang hạnh phúc tại câu lạc bộ này và sẽ tiếp tục ở lại".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X