Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Man City chi 107 triệu bảng mua trung vệ Serie A

Chủ Nhật 23/06/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City không quan tâm đến Kalidou Koulibaly và thông tin họ chi tới 107 triệu bảng cho hậu vệ Napoli là không chính xác.

Manchester City không hề muốn chi số tiền khủng khiếp 107 triệu bảng cho hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli như tin mà báo chí Italia dã đưa.

Theo Tuttosport của Italia, HLV Pep Guardiola của Man City rất muốn có Koulibaly. Chiến lược gia người Tây Ban Nha xem đây là sự thay thế xứng đáng cho Vincent Kompany mới trở lại Anderlecht đảm nhận vai trò cầu thủ kiêm HLV trưởng.

Man City không muốn mua Kalidou Koulibaly như đồn đại hình ảnh

Man City không muốn mua Kalidou Koulibaly như đồn đại


Cũng theo tờ báo nổi tiếng của Italia, Guardiola kêu gọi lãnh đạo mang về Koulibaly bằng mọi giá kể cả chi số tiền 107 triệu bảng, phá sâu kỷ lục cho một hậu vệ mà Virgil Van Dijk năm giữ (75 triệu bảng). Nhưng theo thông tin mà tờ Daily Mail có được, thông tin này là không đúng sự thực.

Thậm chí, Koulibaly còn không nằm trong tầm ngắm của Man City bởi không còn quá trẻ (28 tuổi) và quá đắt đỏ. Và từ đó, cơ hội sở hữu tuyển thủ Senegal sẽ mở ra với những đối thủ theo đuổi anh như Juventus, Liverpool, Manchester United hay Real Madrid…

Mặc dù không chạy đua “vũ trang” cùng các đại gia vì Koulibaly, không có nghĩa Man City không nghĩ tới người thay Kompany. Mục tiêu của đội chủ sân Etihad mùa tới ngoài bảo vệ cú ăn 3 quốc nội còn là chức vô địch Champions League đã ao ước bấy lâu.

Man City đang liên hệ với Harry Maguire của Leicester City. Cái khó nằm ở chỗ CLB chủ quản của tuyển thủ Anh yêu cầu số tiền lên tới 80 triệu bảng mới chịu ngồi vào bàn đàm phán.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X