Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City hỏi mua Zarate để thay thế Tevez

Chủ Nhật 01/05/2011 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từ đầu mua, Tevez đã tuyên bố sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc. Đến lúc này khi Premier League chỉ còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn, tương lai của Tevez vẫn chưa có quyết định chính thức nhưng với HLV Roberto Mancini, ông đã phòng xa khi lên kế hoạch tìm người thay thế tiền đạo này.

Kể cả Tevez có ra đi, với chiến thuật chỉ duy nhất một tiền đạo cắm trên hàng công như hiện tại thì HLV Roberto Mancini cũng không cần quá lo lắng, khi ông vẫn còn trong tay những tiền đạo thượng thặng khác như Balotelli, Dzeko hay Adebayor. Tuy nhiên, sự lo lắng của HLV Mancini cũng không phải không có lí bởi nếu Tevez ra đi thật, hàng công của Manchester City vẫn ẩn chứa không ít nỗi lo. Adebayor có khả năng sẽ ở lại Real Madrid sau quãng thời gian thi đấu khá ấn tượng. Balotelli có tài nhưng cũng chẳng bù nổi cho cái tật ngông nghênh của tiền đạo này. Còn Dzeko vẫn chưa thể hiện đúng phong độ bản thân.

Zarate đang được HLV Mancini xem như phương án tốt nhất để thay thế Tevez

Hơn nữa, HLV Roberto Mancini đang muốn chuyển sang sơ đồ 4-4-2 phóng khoảng hơn so với 4-5-1 và điều đó khiến ông cần thêm những tiền đạo có chất lượng. Vì vậy, dù Tevez chưa ra đi nhưng chiến lược gia người Italia lại đang chuẩn bị sẵn những phương án thay thế. Một trong những mục tiêu được HLV Mancini ngắm đến trong hè này là tiền đạo Mauro Zarate của Lazio.

Mauro Zarate là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Italia trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chân sút 24 tuổi này lại đang thi đấu khá mờ nhạt trong màu áo Lazio mùa này với chỉ 3 bàn thắng ghi được trong 32 trận ra sân. Zarate được đánh giá là có lối chơi khá giống với Carlos Tevesz. Hơn nữa, tiền đạo này từng thi đấu theo dạng cho mượn tại Birmingham nên sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với giải bóng đá khắc nghiệt này. Trước đó, Zarate cũng từng bày tỏ ý định muốn rời Lazio để tới Premier League thi đấu.

Nếu thực sự muốn có Zarate, Manchester City sẽ mất không quá nhiều tiền để có được một chân sút đáng kì vọng. Nếu bán Adebayor cho Real Madrid và Tevez ra đi, Manchester City hoàn toàn có thể dùng số tiền đó để chiêu mộ lại hai tiền đạo khác có chất lượng. Tuy nhiên, quyết định vẫn là ở Mancini.

  • Như Đạt ( Theo Triballfootball/ Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X