Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City gạt bỏ tin đồn về việc ra đi của Edin Dzeko

Thứ Năm 19/07/2012 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Gần đây có những tin đồn cho rằng 70% Edin Dzeko sẽ cập bến AC Milan ngay hè này. Tuy nhiên BLĐ nửa xanh thành Manchester đã lên tiếng phủ nhận tất cả và lên tiếng giữ lại tiền đạo người Bosnia.

Vào ngày hôm qua, người đại diện Sead Susic của Edin Dzeko đăng đàn tuyên bố anh sắp chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân San Siro và " các thủ tục đã hoàn thành tới 70% ". Tin tức nóng hổi đang gây được chú ý ấy bỗng nhiên bị gạt bỏ không thương tiếc bởi BLĐ đội chủ sân Etihad vào ngày hôm nay. Họ khẳng định rằng Dzeko sẽ vẫn ở đây với đội quân của Roberto Mancini vào năm tới và người đại diện của anh không có quyền lên tiếng với báo giới trước khi Manchester City và AC Milan có bất kì thỏa thuận chính thức nào.

Bayern Munich chuẩn bị 20 triệu bảng để có Edin Dzeko
Nếu không có Van Persie, Man City sẽ tiếp tục sử dụng Dzeko như con bài dự bị chiến lược?


Một thông tin đến từ đội chủ sân Etihad cho biết: " Chúng tôi không biết Sead Susic là ai. Ông ta dù có là người đại diện của Dzeko đi chăng nữa thì cũng chẳng có quyền gì để gây áp lực chuyển nhượng lên đội bóng hay nói rằng Dzeko sẽ chuyển sang đội bóng nào. Dzeko sẽ tiếp tục là người của Man City."

Dzeko đã phải đáu tranh cho một vị trí chính thức suốt từ khi anh chuyển từ Wolfsburg sang Man City vào tháng Một năm 2011 với mức phí chuyển nhượng 27 triệu Bảng. Ở Man City, anh chỉ là lựa chọn thứ tư sau Sergio Aguero, Carlos Tevez và Mario Balotelli. Nếu Man CIty giành được Van Persie thì tương lai của Dzeko tại Etihad coi như chấm hết và lúc đó mới là lúc Man City có những thỏa thuận với AC Milan.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X