Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City "gạ" Liverpool bán Torres với mức phí 100 triệu bảng

Thứ Ba 26/01/2010 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo của Manchester City vừa đưa ra một quyết định gây sốc khi quyết định phá giá thị trường chuyển nhượng với kế hoạch hỏi mua tiền đạo Fernando Torres với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng.

Torres là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của HLV Mancini

Thông tin trên được chính tờ People đưa ra trong ngày hôm nay. Theo đó, với những khoản đầu tư kếch xù từ các ông chủ người Ả rập, Manchester City sẵn sàng để biến những điều không thể thành có thể. Sau khi đã đưa về sân City of Manchester khá nhiều những ngôi sao trong mùa hè vừa qua, một kế hoạch mới có thể coi là "rúng động" thị trường chuyển nhượng mùa hè tới sẽ được tiến hành vào mùa hè tới.

Theo đó, để thuyết phục ban lãnh đạo Liverpool chịu nhả Fernando Torres, phía đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng nhằm tiến hành đàm phán. Cá nhân chân sút người Tây Ban Nha cũng sẽ nhận được khoản lương cao nhất ở Premiership (200.000 bảng/tuần) nếu gia nhập Citizens. Như vậy nếu tính tổng cộng trong 5 mùa bóng chơi cho Man.City, Torres sẽ có khoảng 50 triệu bảng. Một khoản tiền có thể coi là mơ ước đối với bất cứ ngôi sao bóng đá nào.

Về phần Manchester City, đây không phải là lần đầu tiên họ quan tâm đến chân sút số 1 của Liverpool. Với tham vọng xây dựng nên một đội hình Dream Team theo phiên bản "dải thiên hà" của Real Madrid, "thiếu gia" nước Anh sẵn sàng chi những khoản tiền khổng lồ để đưa về những ngôi sao sáng giá nhất. Sự có mặt của những Barry, Adebayor, Tevez... mới chỉ là những bước khởi đầu của kế hoạch này.

Cá nhân Roberto Mancini cũng thừa nhận ông rất muốn có được sự phục vụ của Torres. Theo cựu HLV của Inter El Nino (biệt danh của Torres) sẽ là nhân tố quan trọng giúp Man.City hướng tới các mục tiêu cũng như cá danh hiệu.

Hiện tại, đội bóng thành Manchester  đang tự tin sẽ chiêu mộ được chân sút người Tây Ban Nha. Liverpool đang sa sút và sẽ khó có thể giành vé dự Champions League vào mùa giải tới. Nếu không có tên trong tốp 4 vào cuối mùa giải, họ sẽ buộc lòng phải bán đi những ngôi sao sáng giá nhất. Khi ấy, với số tiền 100 triệu bảng, sẽ khó cho đội bóng thành phố cảng có thể lắc đầu từ chối.

Nếu bản hợp đồng đình đám này xảy ra, đây sẽ là vụ chuyển nhượng kỉ lục trong làng bóng đá thế giới. Hiện Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi anh được Real Madrid mua về từ Manchester United với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X