Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City đưa "hàng khủng" De Rossi vào tầm ngắm

Thứ Ba 20/09/2011 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi đổ lỗi cho việc "thiếu quân" dẫn đến kết quả hòa 2-2 trước Fullham, HLV Mancini lại chuẩn bị cho cuộc mua sắm mới trong mùa đông để tiếp tục tăng cường lực lượng. Mục tiêu của Man City lần này tất nhiên cũng là một "sao bự" của bóng đá châu Âu: De Rossi.

Dẫn trước tới hai bàn nhờ cú đúp của Aguero nhưng Manchester City lại để Fullham gỡ hòa 2-2. Sau trận hòa đáng tiếc này, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng đổ lỗi cho tình trạng thiếu cầu thủ dù Manchester City lúc này đang là một trong những câu lạc bộ có lực lượng hùng mạnh nhất tại châu Âu, chứ chưa nói đến tại Premier League. Và có lẽ đó cũng chỉ là cái cớ để HLV Mancini "vòi" ban lãnh đạo Manchester City chấp nhận bỏ tiền ra tăng cường lực lượng.

Manchester City đang tỏ ra hết sức quan tâm đến tiền vệ Daniele De Rossi

HLV Mancini đã rất khao khát có được De Rossi trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Vị chiến lược gia người Italia rất thích mẫu tiền vệ trụ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt như De Rossi. Nếu đánh giá đúng, De Rossi đang là một trong những tiền vệ trụ hay nhất tại châu Âu trong thời điểm hiện tại, bởi cả Real Madrid và Manchester United cũng từng để mắt đến đội phó của AS Roma.

Tuy nhiên sau thương vụ tốn kém Aguero khi phải bỏ ra 38 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này, Manchester City buộc phải cắt giảm chi tiêu để chuẩn bị cho luật cân bằng tài chính của UEFA. Thế nên Man City chỉ đưa thêm "bệnh binh" Owen Hargreaves về sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do, dù rằng người mà HLV Mancini muốn lại là De Rossi. Dẫu vậy, HLV Mancini vẫn không bỏ cuộc khi thuyết phục ban lãnh đạo Manchester City bỏ ra 8 triệu bảng, con số quá ít ỏi so với mức giá tối thiểu 25 triệu bảng mà AS Roma từng yêu cầu để chiêu mộ De Rossi trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Bản hợp đồng của De Rossi chỉ còn thời hạn đến hết mùa và lúc này, đôi bên vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng. AS Roma vẫn còn chần chừ khi cho rằng mức lương 170.000 bảng/ tuần mà De Rossi đưa ra là quá cao. Tuy nhiên, rất khó để thuyết phục AS Roma nhượng lại De Rossi, bởi tiền vệ này đang được ngắm cho chức thủ quân của đội bóng thành Rome trong tương lai, khi Totti giải nghệ.

  • Như Đạt (Theo The Sun/ Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X