Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City cũng vào cuộc "săn" Nasri

Thứ Tư 08/06/2011 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những mùa giải gần đây, chẳng "hàng hot" nào trên thị trường chuyển nhượng mà Manchester City không để mắt đến cả. Mùa này cũng thế, minh chứng hùng hồn nhất là việc Man City đang muốn chiêu mộ Samir Nasri của Arsenal.

Sau một mùa giải trắng tay nữa, Nasri có vẻ đang chán ngấy cuộc sống chiến đấu chẳng vì cái gì tại Emirates. Mỗi năm Arsenal lại tự đặt ra mục tiêu cho mình nhưng chẳng bao giờ họ đạt được mục tiêu đó. Với những cầu thủ giàu tham vọng, việc đó khiến họ cảm thấy bị tổn thương bởi mãi mà không được cảm nhận dư vị của kẻ chiến thắng. Thế nên làn sóng rời bỏ Emirates đang dần hình thành trong hè này. Người bắn tiếng pháo đầu tiên là Clichy khi hậu vệ người Pháp tuyên bố sẽ ra đi sau 8 năm gắn bó. Cái tên tiếp theo là Samir Nasri.

Nasri đang thu hút ánh mắt thèm thuồng của Manchester City

Gia nhập Arsenal từ Marseille năm 2008, Nasri dần tiến bộ và trở thành "nhạc trưởng thứ hai" của đội bóng thành London. Kĩ năng xử lí bóng khéo léo của Nasri chính là điểm mạnh giúp tiền vệ này chiếm trọn cảm tình của HLV Arsene Wenger. Thế nhưng dù đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng nhưng Nasri vẫn chưa quyết định có tiếp tục ở lại Arsenal hay không. Bản hợp đồng của Nasri chỉ còn kéo dài đến mùa hè 2012 nhưng việc gia hạn vẫn chưa được tiến hành, mà nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ hai việc.

Đầu tiên là những khúc mắc trong vấn đề lương thưởng. Mùa này, chẳng ai dám phủ nhận vai trò của Nasri và chính bản thân tiền vệ người Pháp cũng nhận thấy tầm ảnh hưởng to lớn của mình. Vì vậy, Nasri đang ra yêu sách phải được tăng lương bằng với mức đội trưởng Fabregas đang được nhận (110.000 bảng/ tuần) trong khi Arsenal chỉ chấp nhận con số 90.000 bảng/ tuần. Một việc khác nữa cũng ảnh hưởng đến tâm lí muốn ở lại của Nasri là việc Arsenal liên tục thất bại do không được bổ sung những cái tên chất lượng. Nasri đã từng tuyên bố trừ khi Arsenal chấp nhận mua sắm để có cơ hội đua tranh tới những ngôi vị vô địch mùa sau, còn nếu không đừng mong giữ chân tiền vệ này ở lại.

Nasri đang làm mình làm mẩy với Arsenal. Nhân cơ hội đó, Manchester United và Inter Milan đều đang nhòm ngó nhằm kéo tiền vệ người Pháp ra khỏi sân Emirates. Tuy nhiên, "vua chuyển nhượng" trong những mùa gần đây là Manchester City cũng không thể thiếu mặt "góp vui". HLV Roberto Mancini đang cần thêm một cầu thủ sáng tạo và rõ ràng Nasri hoàn toàn đáp ứng đủ tiêu chí.

Man City hiện đang cần thêm một tiền vệ sáng tạo thi đấu ngay bên dưới tiền đạo chủ lực và HLV Mancini cho rằng một mình David Silva là chưa đủ, khi những tiền vệ còn lại của Man City như Yaya Toure, Gareth Barry hay De Jong đều không phải là mẫu tiền vệ tấn công. Trước đó, HLV Mancini đã để mắt đến Hamsik (Napoli) nhưng sau khi nhận thấy có thể chiêu mộ Nasri, chiến lược gia người Italia đã thay đổi thái độ bởi về giá cả Nasri chắc chắn không cao hơn Hamsik bao nhiêu. Hơn nữa, Nasri lại quá quen với môi trường Premier League nên khả năng hòa nhập nhanh và ít rủi ro hơn so với thương vụ Hamsik.

  • Như Đạt (Theo Caughoffside/ BĐVN)
Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 111 gửi 6789
Để đảm nhận vai trò của Mr. Bean trong cuộc đua với các đối thủ chạy xe 3 bánh. Hãy cảm nhận vinh quang của người chiến thắng với game Cuộc đua của Mr. Bean. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X