Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City chưa hề hỏi mua Negredo

Thứ Ba 09/07/2013 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nếu như những lời tiết lộ của chủ tịch Sevilla là thật thì hóa ra, Manchester City chưa từng có ý định chiêu mộ Negredo.

Dù đang cần mua thêm một chân sút thượng thặng nữa trong kì chuyển nhượng hè này sau sự ra đi của Tevez (và sắp tới có thể là cả Dzeko), thế nhưng Manchester City từ đầu mùa đến nay vẫn chưa thể thực hiện được mục tiêu đó.

Man City chuẩn bị đón tân binh thứ 3, Alvaro Negredo
Man City không hề quan tâm đến Negredo?

Những Falcao, Cavani,... đều nằm ngoài tầm với của đội bóng vùng Eastlands. Vì vậy, Man City được cho là đang ngắm đến một chân sút khác có chất lượng nhưng dễ chiêu mộ hơn là Negredo. HLV Pellegrini trong thời gian làm việc tại Malaga từng không ít lần thẳng thừng bày tỏ sự ngưỡng mộ với chân sút 27 tuổi này.

Hơn thế nữa, Sevilla cũng đang cần tiền để trang trải nợ nần nên sau khi bán Jesus Navas cho chính Man City, họ sẵn sàng bán nốt cả Negredo nếu được giá. Mùa vừa rồi, Negredo ghi tới 31 bàn trong 42 trận ra sân cho Sevilla. Chính phong độ ấy khiến nhiều người cho rằng Man City sẽ hỏi mua Negredo khi Aguero cần thêm một đối tác trên hàng công để thay thế cho Tevez.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi chủ tịch Jose Maria del Nido của Sevilla khẳng định vẫn chưa hề có bất cứ lời đề nghị nào từ phía Man City dành cho Negredo:" Chưa có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến Negredo. Chúng tôi chẳng nhận được lời đề nghị nào từ các câu lạc bộ tại Anh và Tây Ban Nha cho Negredo, cậu ấy vẫn tập luyện bình thường cùng toàn đội và còn đến ba năm hợp đồng. Tôi cũng xin khẳng định là chưa có lời đề nghị nào từ phía Manchester City".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Video

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Xem thêm
top-arrow
X