Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City chốt thương vụ Barkley với 60 triệu bảng

Thứ Sáu 14/11/2014 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã tái khởi động thương vụ Ross Barkley với một lời đề nghị không thể khước từ lên tới 60 triệu bảng Anh.

Tiền vệ năm nay mới 20 tuổi đang khoác áo Everton đang gây nên một cơn sốt thật sự trên TTCN. Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng với sức mạnh, tốc độ và những pha dứt điểm uy lực, Ross Barkley nhận được nhiều sự quan tâm từ hàng loạt các ông lớn trên khắp Châu Âu.

HLV trưởng đội tuyển Anh Roy Hodgson đã nhận xét Ross Barkley có những phẩm chất tương tự với huyền thoại một thời của tam sư Paul Gascoigne. HLV trưởng Everton Roberto Martinez cho rằng Barkley sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai hay tiền vệ trung tâm xuất sắc của Barcelona là Xavi đã nhận xét rằng tiền vệ trẻ này có đủ khả năng thi đấu trong đội hình đội bóng chủ sân Nou Camp. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng cho chúng ta thấy được sự quan tâm dành cho tiền vệ triển vọng này là lớn thế nào.

Co bao nhieu cau thu tre duoc trao co hoi nhu Ross Barkley?
Ross Barkley đang được sự quan tâm rất lớn từ nhiều đội bóng

Vào mùa hè vừa rồi, ban lãnh đạo đương kim vô địch NHA Manchester City đã đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 20 triệu bảng Anh nhằm thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả người. Nhưng bất chấp sự quan tâm lớn của Man City, Everton nhất quyết khước từ lời đề nghị và chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị vào khoảng 50 triệu bảng đồng thời kịp trói chân tiền vệ con cưng của mình với một bàn hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm.

Tưởng chừng như thương vụ này sẽ đi vào ngõ cụt thì trong ngày hôm nay, ban lãnh đạo Manchester City cho biết họ sẽ đưa ra một lời đề nghị với mức giá 60 triệu bảng dành cho Ross Barkley. Đây có lẽ sẽ là một lời đề nghị không thể khước từ đối với Everton và ở chiều hướng ngược lại Ross Barkley sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ của các nhà đương kim vô địch .

Ross Barkley đã có trận ra mắt ĐT Anh trong trận thắng 4-0 trước Moldova ở vòng loại World Cup 2014. Trong màu giải năm nay, tiền vệ này đã thi đấu 5 trận cho CLB thành phố Cảng và có một đường chuyền kiến tạo thành công.

Trần Hoàng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X