Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City chính thức chiêu mộ thành công James Milner

Thứ Năm 19/08/2010 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) –  Cuối cùng thì sau bào ngày đàm phán, Manchester City cũng đã thành công khi có được chữ kí của tài năng trẻ người Anh, James Milner với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để thuyết phục Aston Villa chấp nhận nhả người, The Citizen đã phải chi 16 triệu bảng cùng với sự phục vụ của Stephen Ireland.

Như vậy, James Milner chính thức là tân binh thứ 6 cập bến City of Manchester mùa này sau một loạt những ngôi sao khác như David Silva, Yaya Toure, Kolarov, Jerome Boateng và Balotelli. Trong thời gian vừa qua, tương lai của Milner chính là một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất khi “đại thiếu gia” liên tục tiếp cận cầu thủ này và chính bản thân anh cũng muốn ra đi. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất chính là việc Aston Villa không muốn để mất thêm một cầu thủ tài năng nữa, bởi năm ngoái họ đã mất tiền vệ Gareth Barry cũng vào tay Manchester City, chính vì việc đó mà HLV Martin O’Neil đã bị sa thải và cho đến nay, mặc dù Premier League đã đi qua một vòng đấu nhưng đội bóng chủ sân Villa Part vẫn chưa tìm được người thuyền trưởng mới. Nhưng cuối cùng việc gì tới đã phải tới, Aston Villa cuối cùng cũng phải chấp thuận để Milner ra đi với mức giá 16 triệu bảng kèm theo đó, họ sẽ có được sự phục vụ của Stephen Ireland, giá trị của anh vào khoảng 8 triệu bảng, như vậy, ước tính tổng số tiền mà Manchester City phải bỏ ra để có được sự phục vụ của tiền vệ đội tuyển Anh lên đến 25 triệu bảng.

Man City đã chính thức thành công trong việc chiêu mộ James Milner

Phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ, huấn luyện viên Roberto Mancini tỏ ra rất vui mừng khi chiêu mộ thành công cầu thủ được bình chọn là cầu thủ trẻ thi đấu xuất sắc nhất tại Premier League màu giải năm ngoái:” Tôi rất hạnh phúc khi James Milner đến đây với chúng tôi, mọi người đều biết là chúng tỗi đã ngưỡng mộ cậu ấy một thời gian rồi. Cậu ấy là một tiền vệ đặc biệt có thể thi đấu ở một số vị trí khác nhau trên sân. Đây là bản hợp đồng rất quan trọng với chúng tôi, và tôi mong sẽ được nhìn cậu ấy thi đấu trên sân. Chúng tôi đang có được một đội hình rất mạnh, và sự có mặt của cậu ấy thực sự là rất quan trọng với chúng tôi. James đã sẵn sàng để trở thành một cầu thủ lớn, mọi người đều thấy cậu ấy thi đấu ở một đẳng cấp rất cao. Nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ và cũng là một cầu thủ tốt, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không ngừng tiến bộ hơn nữa và trở thành một trong những cầu thủ giỏi của Manchester City trong thời gian dài”.

Ngoài ra, HLV Roberto Mancini còn phát biểu thêm về sự ra đi của Ireland:” Tôi hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ tới với Stevie tại Villa. Cậu ấy cũng là một cầu thủ giỏi và là một phần quan trọng trong lịch sử Manchester City. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất vui khi được chuyển đến thi đấu cho một câu lạc bộ khác, và tôi hi vọng cậu ấy sẽ thi đấu thành công tại Aston Villa”.

Trong khi đó, huấn luyện viên tạm quyền của Aston Villa, ông Kevin MacDonald không mấy vui về việc Milner rời khỏi Aston Villa, nhưng cũng tỏ ra khá hứng thú với việc có đượcIreland:” Thật buồn khi phải nhìn thấy James ra đi, nhưng việc đó cũng đã giúp cho câu lạc bộ và Stephen đã đến. Cậu ấy là một cầu thủ có năng khiếu và rất sáng tạo, cách thi đấu của cậu ấy cũng có một số nét giống như James. Cậu ấy cũng là một cầu thủ giống với James với nền tảng thể lực và sức mạnh tốt, hơn nữa khả năng tư duy của cậu ấy cũng khá tốt”.

Như vậy Manchester City đã thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ ngôi sao thứ 6 trong hè này, đồng nghĩa với việc họ phải chi ra khoảng gần 150 triệu bảng và có vẻ như chưa muốn dưng flaij khi gần đây, có rất nhiều thông tin cho rằng “gã nhà giàu” cũng đang để ý tới tiền vệ sáng tạo người Pháp, Yoan Gourcuff. Nhưng với việc chi nhiều tiền như vậy thì không hiểu họ có mua được thành công hay không.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X