Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City buông lời thách thức trước trận chiến với Arsenal

Thứ Năm 15/12/2011 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bại trận trước Chelsea, nhưng Manchester City không hề sợ hãi hay rối loạn mà thậm chí, họ còn lên tiếng thách thức một ông lớn khác của thành London là Arsenal.

Thất bại 1-2 trước Chelsea trên đất khách khiến khoảng cách giữa Manchester City với "người hàng xóm" MU chỉ còn là 2 điểm. Lúc này, mọi hi vọng của Man City dĩ nhiên dồn cả vào Premier League. Bởi lẽ chiếc cúp vô địch Europa League có đôi phần thu hút với một câu lạc bộ vốn thiếu danh hiệu như Man City, nhưng chung qui, Premier League vẫn là mục tiêu tối thượng của đội bóng vùng Eastlands. Dù HLV Roberto Mancini có khẳng định The Citizens sẽ tập trung sức lực để vô địch Europa League, nhưng xét về tầm quan trọng, vươn tới đỉnh cao của Premier League mới là mục tiêu cao nhất mà Man City đề ra trong thời điểm hiện tại.

Manchester City sẽ mau chóng đứng dậy sau thất bại?

Man City không có thời gian để mà buồn về thất bại trước Chelsea, nguyên nhân là do cuối tuần này, họ sẽ phải tập trung hết sức để bước vào một trận đấu được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khác với Arsenal. Trước một đối thủ lớn lại đang có phong độ thăng hoa như Arsenal, việc Man City có phần e dè là điều dễ hiểu. Man City không có thời gian để mà buồn bã về trận thua trước Chelsea. Thay vào đó, Man City không ngần ngại gửi đến đối thủ sắp tới Arsenal những lời thách thức.

Tất nhiên vẫn là HLV Mancini mở đầu cho cuộc khẩu chiến hướng về phía Arsenal khi khẳng định quyết tâm của Man City:" Dù mùa giải còn dài và không thể nói trước được điều gì, nhưng mỗi người chúng tôi đều tự hiểu rằng mình khát khao chiến thắng đến đâu. Chúng tôi có đủ sức mạnh để giành được một sự khởi đầu tốt khi đứng đầu bảng xếp hạng sau 15 trận, và một trận thua chẳng có nghĩa lí gì. Tôi khẳng định chúng tôi không có bất cứ vấn đề gì, chúng tôi sẽ thi đấu với cách mà chúng tôi từng thể hiện trước Chelsea khi đối đầu với Arsenal".

Còn James Milner cũng một lần nữa khẳng đinh quyết tâm của ông thầy Mancini:" Chúng tôi gặp chút trở ngại khi bại trận trước Chelsea, nhưng thậm chí điều đó còn thôi thúc chúng tôi trở lại là chính mình. Tâm lí quyết thắng sẽ được chúng tôi thể hiện trong trận đấu vào cuối tuần này".

  • Như Đạt (Theo Goal/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X