Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man xanh chuẩn bị hỏi mua Messi

Thứ Ba 25/08/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Messi không còn tận tâm phục vụ Barca, CLB Man City cũng đang lên kế hoạch để có thể có được chữ ký của chân sút người Argentina trong mùa giải tới.

 

Trong thời gian vừa qua, câu chuyện tương lai của tiền đạo Lionel Messi đang là một chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. 

Theo thông tin vừa được trang ESPN tiết lộ, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch tài chính để có thể kịp chiêu mộ siêu sao Lionel Messi trước khi TTCN hè 2020 đóng cửa.

Man xanh chuẩn bị hỏi mua Messi hình ảnh
Man xanh chuẩn bị hỏi mua Messi

Chuyện Man xanh đang cân nhắc nghiêm túc về khoản phí có thể đưa ra để thuyết phục Barca nhả người bắt nguồn từ việc Messi không còn mặn mà với việc ở lại sân Camp Nou. Trước đó siêu sao người Argentina được cho là rất thất vọng sau thất bại 2-8 của Barca trước Bayern ở tứ kết Champions League 2019/20.

Messi sẽ hết hợp đồng vào năm 2021 và đã gặp HLV Koeman để thảo luận về tương lai. Tiền đạo người Argentina được cho là đã thổ lộ mong muốn được ra đi. Ở tuổi 33, Messi cũng thừa hiểu rằng mình sẽ không còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao. Và đây là thời điểm thích hợp để anh khoác áo một đội bóng lớn, trước khi không còn nhận được nhiều sự theo đuổi.

Và Man City sẽ là một bến đỗ tiềm năng với M10 nếu anh rời Barca. Mùa này, đội chủ sân Etihad dừng bước tại vòng tứ kết Champions League trước Lyon. Và nếu chiêu mộ được Messi, kế hoạch xưng vương tại châu Âu của CLB này sẽ dễ thực hiện hơn.

Khó khăn nhất trong việc Man City và Messi đến với nhau chính là việc Barca muốn thu về bao nhiêu từ thương vụ này. Nếu muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina, Man City sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán để chốt một mức giá hợp lý với đội chủ sân Nou Camp.

Bản hợp đồng của Messi với Barca có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 700 triệu euro. Và Man xanh chắc chắn chẳng thể tự phá vỡ hợp đồng để sở hữu Messi với một số tiền lớn như vậy.

Đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20: Không Si-Ro
Bộ đôi siêu sao Messi và Ronaldo đã không có tên trong đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20 do tờ Goal bình chọn.
Messi bất ngờ tố truyền thông Tây Ban Nha đưa tin sai sự thật
Theo đó, tiền đạo người Argentina cho rằng mình không hề bày tỏ nguyện vọng được ra đi với HLV Koeman vì không nhìn thấy tương lai tại sân Camp Nou.
Ronaldo nói gì về khả năng Messi rời Barca?
Ronaldo cho rằng Lionel Messi rất khó rời Barcelona trước khi mùa giải 2020-21 diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X