Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd yếu kém trên thương trường vì... Ed Woodward

Thứ Bảy 24/08/2013 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man United đang có 1 mùa hè ảm đạm trên thị trường chuyển nhượng mà 1 trong những lý do chính đó là bởi sự yếu kém của Woodward.

Theo cựu trợ lý HLV của Man United, Mike Phelan thì nguyên nhân chủ yếu khiến cho MU chưa thể chiêu mộ được tân binh chất lượng nào trong Hè này chính là bởi Ed Woodward.

Ông cho rằng khả năng đàm phán của vị giám đốc tài chính mới này còn rất non nớt nên đã không thể mang về những bản hợp đồng như mong đợi. Theo Phelan thì Woodward còn phải học hỏi nhiều mới có thể đứng vững trên cương vị giám đốc tài chính của 1 đội bóng lớn như MU.

Chắc hẳn mọi người nhớ rằng cách đây không lâu, Ed Woodward từng bỏ chuyến du đấu châu Á của Man United để tức tốc bắt chuyến bay về để đàm phán hợp đồng với Barcelona trong thương vụ Fabregas.

Nhưng rồi kết quả thế nào ai cũng rõ. MU cho đến lúc này vẫn chưa có được chữ ký nổi bật nào và Moyes liên tục phải “chữa ngượng” với những phát biểu như: “với đội hình hiện tại chúng tôi vẫn đủ sức vô địch”


Woodward là 1 trong những nguyên nhân khiến MU thất bại trên thương trường

Phiên chợ hè sắp khép lại và lúc này người hâm mộ Quỷ Đỏ cũng chẳng mong ngóng 1 bản hợp đồng bom tấn sẽ cập bến Old Trafford mà thay vào đó, họ chỉ chờ đợi xem liệu Moyes có thể đưa về 1 cầu thủ “có số có má” nào hay không.

Hiện tại, bộ đôi Baines và Fellaini của Everton được xem là những mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng của Man United và David Moyes đang làm mọi cách có thể để đưa 2 cậu học trò cũ đến với Nhà hát của những giấc mơ.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X