Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd xác nhận chia tay Meulensteen

Thứ Năm 27/06/2013 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là HLV đội 1, Rene Meulensteen đã chính thức chia tay Man Utd sau gần 6 năm làm công tác huấn luyện tại Old Trafford. Thông tin này cũng đã được trang chủ Quỷ đỏ lên tiếng xác nhận.

Ngay sau đó, phó chủ tịch Ed Woodward đã có lời tri ân giành cho Meulensteen. Ông nói: “Tôi muốn giành lời cảm ơn chân thành vì những đóng góp của Meulensteen cho đội bóng, đặc biệt là kể từ khi ông quay trở lại Old Trafford vào năm 2007”.


“Rene đã nắm giữ vị trí HLV đội 1 Man Utd trong vòng 5 năm. Trong quãng thời gian ấy, ông cùng với Sir Alex Ferguson và Mike Phelan đã đưa Man Utd giành được rất nhiều thành công ở trong nước cũng như tại đấu trường châu Âu. Thay mặt cho mọi người ở Man Utd, tôi muốn gửi đến Rene những lời chúc tốt đẹp nhất, hy vọng ông ấy sẽ có được nhiều thành công trong tương lai”.



Từ mùa giải năm sau, cả 3 gương mặt này sẽ không còn xuất hiện trên băng ghế huấn luyện tại Old Trafford
Từ mùa giải năm sau, cả 3 gương mặt này sẽ không còn xuất hiện
trên băng ghế huấn luyện tại Old Trafford

Rene Meulensteen cũng đã có lời chào tạm biệt Man Utd. Ông cho biết: “Tôi muốn cảm ơn Sir Alex Ferguson, những ông chủ đội bóng, đội ngũ nhân viên, các đồng nghiệp, tất cả cầu thủ và người hâm mộ Man Utd, những con người đã luôn ủng hộ và giúp đỡ tôi, những người đã khiến cho quãng thời gian của tôi ở Old Trafford trở nên thật đặc biệt, những năm tháng không thể nào quên. Tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công vang dội trong tương lai”.


Sự ra đi của Rene Meulensteen đã được dự báo từ trước, đặc biệt là sau khi triều đại hơn 26 năm của HLV Sir Alex Ferguson tại Man Utd kết thúc. Trước Rene Meulensteen, HLV thủ môn Eric Steele và trợ lý Mike Phelan cũng đã nói lời chia tay Quỷ đỏ sau nhiều năm gắn bó. Bến đỗ tiếp theo của HLV người Hà Lan nhiều khả năng sẽ là đội bóng nhà giàu của bóng đá Nga, Anzhi Makhachkala. Tại đây, ông sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ hỗ trợ cho HLV đồng hương Guus Hiddink.

Như vậy bắt đầu từ mùa giải năm sau, dưới thời tân HLV David Moyes, Man Utd sẽ có một đội ngũ huấn luyện hoàn toàn mới. Cũng theo một số nguồn tin tiết lộ thì HLV đội một Jimmy Lumdsen, HLV thủ môm Chris Woods và trợ lý HLV Steve Round sẽ có buổi ra mắt cùng HLV Moyes ở Man Utd vào tuần sau.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X