Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd - Wolves: Bứt tốc thôi Man Utd !

Thứ Bảy 10/12/2011 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24) - Thêm một cuối tuần đầy hy vọng nữa lại đến với thầy trò Alex Ferguson bởi lẽ Man Utd chỉ phải tiếp đón đối thủ khá dễ chơi Wolves trên sân nhà Old Trafford trong khi đối thủ trực tiếp Man City phải làm khách đến sân của Chelsea. Rõ ràng đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd bứt tốc.

Chuyến làm khách của Man City được dự đoán vô cùng khó khăn bởi lẽ họ phải làm khách trên sân nhà của một Chelsea đang hồi sinh mạnh mẽ. Lữ đoàn xanh của Villas Boas đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác với lối chơi tấn công hủy diêt (6 bàn chia đều cho 2 trận gần nhất) và hàng phòng ngự được xốc lại cực kỳ chắc chắn (không thủng lưới bàn nào). Vì thế thầy trò Mancini sẽ rất khó khăn, dù chỉ là 1 điểm chứ chưa nói đến chuyện 3 điểm tuyệ đối trên thánh địa Stamford Bridge của Chelsea.

Bứt tốc thôi Man Utd !

Rõ ràng đây là cơ hội không thể nào tốt hơn với thầy trò Alex Ferguson. Ở vòng 13, Man City cũng được dự đoán là sẽ khó khăn và mất điểm trong chuyến làm khách đến sân của Liverpool, và thực sự thì đoàn quan của Mancini may mắn lắm mới có được một trận hòa, nhưng phía Man Utd, Quỷ đỏ lại không làm tròn điều kiện cần để bứt tốc, đó là 3 điểm trước Newcastle.

Tuần này, đối thủ của Man Utd là một Wolves dễ chơi hơn Newcastle rất nhiều. Đoàn quân của HLV Mick McCarthy hiện đang xếp thứ 16 trên BXH với 14 điểm có được sau 14 vòng đấu (thua 8/14 trận và thủng lưới tới 24 bàn). Vì thế, trước một miếng mồi ngon như thế này, không lẽ bầy Quỷ háu đói lại dễ dàng bỏ qua?

Đồng ý rằng Wolves là miếng mồi ngon, nhưng không phải miếng ngon lúc nào cũng dễ nuốt trôi. Còn nhớ hồi tháng 2, chính đoàn quân hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Mick McCarthy này đã từng quật ngã Man Utd với tỷ số 2-1 ngay trên sân Molineux nhờ những pha lập công của Elokobi và Doyle. Điều đáng chú ý là khí đó Man Utd đang đứng đầu BXH còn Wolves đứng cuối. Vì thế nếu Man Utd không quyết tâm cao độ cho trận đấu dêm nay, rất có thể họ sẽ đi theo vết xe đổ trong trận gặp Crystal Palace tại tứ kết Carling Cup vừa qua.

Việc cần làm của thầy trò nhà Ferguson lúc này là gạt bỏ lại nỗi đau Champion League lại sau lưng. Hãy coi nỗi đau đó như một tai nạn không may và tập trung hết mình cho mục tiêu Premier League. Cố lên Man Utd, tin rằng các bạn sẽ chiến thắng !

Dự đoán: Man Utd 2 - 0 Wolves

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea, Smalling, Ferdinand, Evans, Evra, Nani, Jones, Carrick, Young, Welbeck, Rooney

Wolves: Hennessey, Stearman, Johnson, Berra, Ward, Edwards, Henry, Guedioura, Hunt, O'Hara, Fletcher

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X