Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd - Wigan: Coi chừng The Lactics đấy thầy trò Alex Ferguson !

Thứ Hai 26/12/2011 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng 5 sao nhẹ nhàng trước Fulham trên sân Craven Cottage tại vòng đấu vừa qua, vòng đấu này, M.U được trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón các vị khách Wigan. 3 điểm là mục tiêu bức thiết thầy trò Alex Ferguson phải đạt được nếu muốn tiếp tục bám đuổi Man City, tuy vậy, Quỷ đỏ hãy coi chừng sức mạnh tiềm ẩn của thầy trò Roberto Martinez đêm nay.

Nói như vậy bởi lẽ Wigan hiện tại đang vùng vẫy trong nhóm cầm đèn đỏ để tìm đường thoát thân. Lúc này đoàn quân của Martinez chẳng khác nào con thú bị thương và bị dồn đến bước đường cùng. Vì thế sức mạnh của những vị khách sẽ trở nên cực kỳ khó lường trong trận đấu đêm nay.

Hãy coi chừng Wigan đấy M.U

Còn nhớ mùa bóng trước, đội chủ sân DW đã chiến đấu quật khởi đến hơi thở cuối cùng để trụ hạng và họ từng làm nên không ít kỳ tích khiến nhiều người phải ngả mũ kính phục. Hay gần đây, cũng trong hoàn cảnh tương tự, trong nỗ lực tự cứu mình, Wigan cũng làm nên kỳ tích bằng cú ngược dòng ngoạn mục trên sân của West Brom, xuất sắc cầm hòa Liverpool và nhất là một Chelsea đang hừng hực khí thế sau khi đả bại đội bóng số 1 trên BXH Man City. Chừng đó thôi cũng đủ thấy không ai có thể coi thường Wigan vào thời điểm này.

Hơn thế nữa, hành quan đến Old Trafford trong trận cầu đêm nay, HLV Martinez còn có trong tay đội hình mạnh nhất, trong khi, như đã biết, đội hình của Ferguson đang bị cơn bão chấn thương hoành hành với đủ các loại bệnh án khác nhau:  Anderson (gối), Tom Cleverley (mắt cá), Rio Ferdinand (bàn chân), Darren Fletcher (đau dạ dày), Michael Owen (bắp) và Nemanja Vidic (đứt dây chằng chéo), thậm chí cầu thủ chạy cánh rất ấn tượng Ashley Young cũng vừa phải vào thăm thú bệnh viện sao trận đấu với Fulham. Vì thế, ít hay nhiều Wigan cũng sẽ tạo được khó khăn đáng kể lên đội chủ nhà M.U.

Tuy nhiên, trên thực tế, yếu tố làm nên sức mạnh của các cầu thủ Wigan phần nhiều là do tinh thần thi đấu quật cường. Nhưng có lẽ chừng đó chưa đủ để có thể làm nên cơn địa chấn đêm nay. Bằng chứng đơn giản là vẫn với đội hình cháp vá lộn xộn đó, M.U vẫn hủy diệt những Wolves, QPR hay Fulham với tỷ số cách biệt. Hãy nhìn vào trận đấu tại vòng trước, Fulham cũng không phải là đối thủ dễ chịu, thậm chí từng khiến nhiều đại gia Premier League mùa này phải nuốt đắng, ấy vậy mà M.U vẫn có thể giành chiến thắng một cách nhẹ nhàng và đủng đỉnh.

Xét về thành tích đối đầu, trong 13 lần chạm trán gần nhất, M.U toàn thắng, ghi được 41 bàn và chỉ thủng lưới 4 quả trước Wigan. Ở Premier League, khó có thể tìm ra đội bóng nào M.U 'ưa thích' hơn thế. Chưa hết, hàng công của Wigan thuộc hàng cùn nhất khi mới chỉ ghi được 15 bàn suốt từ đầu mùa. Trong khi đó, hàng thủ lại để thủng lưới đến 30 bàn. Vì vậy, quá khó cho Wigan có thể trụ vững trước những Nani, Rooney hay Chicharito chứ chưa  nói đến chuyện làm nên chuyện lớn.

Công bằng mà nói, trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Nhưng có lẽ một chiến thắng là điều không nằm ngoài tầm tay của các cầu thủ chủ nhà M.U.

Dự đoán: M.U 3 - 0 Wigan

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea, Smalling, Jones, Evans, Evra, Valencia, Carrick, Giggs, Nani, Rooney, Hernandez

Wigan: Al-Habsi, Figueroa, Alcaraz, Caldwell, Stam, McCarthy, Diame, Jones, Moses, Gomez, Sammon

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X