Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: Wayne Rooney không phải để bán

Thứ Năm 09/05/2013 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) David Moyes sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn đầu tiên ở sân Old Trafford nếu được bổ nhiệm vào vị trí HLV của Man Utd. Thử thách đó mang tên Wayne Rooney.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng, trong cuộc nói chuyện thân mật với Sir Alex Ferguson cách đây vài tuần, Rooney đã ngỏ ý muốn được rời khỏi sân Old Trafford. Nhưng ngay lập tức, phát ngôn viên của Quỷ đỏ đã phủ nhận thông tin trên bằng lời tuyên bố: "Wayne Rooney không phải để bán".

Tuy nhiên, với việc Rooney đang có dấu hiệu sa sút phong độ cùng với sự tỏa sáng mạnh mẽ của tân binh Robin van Persie trong mùa giải năm nay, giới chuyên môn đều có những nghi vấn về tương lai của "Chàng hói" ở Man Utd.

wayne rooney
Rooney có khả năng sẽ rời khỏi Old Trafford khi Moyes nắm quyền ở Man Utd

Bên cạnh đó là việc Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu và Man Utd sắp bổ nhiệm David Moyes vào vị trí HLV cũng đang gây ra những ảnh hưởng đến tương lai của Rooney ở sân Old Trafford. Chúng ta đều biết rằng, mối quan hệ giữa Rooney và Moyes là không mấy tốt đẹp, khi cả hai từng đưa nhau ra tòa vì những cáo buộc của tiền đạo người Anh dành cho vị cựu HLV Everton trong cuốn tự truyện dài 5 tập của mình. Từ đó cho đến nay, mối quan hệ giữa hai người vẫn chưa được cải thiện. Việc Moyes sẽ nắm quyền ở Man Utd có thể có những tác động xấu đến tương lai của Rooney bởi những mối rạn nứt trong quan hệ giữa hai người.

Mặc dù thời gian của bản hợp đồng giữa Man Utd và Rooney vẫn còn 2 năm nữa mới kết thúc, nhưng Quỷ đỏ đang phải đau đầu với việc giữ lại "Chàng hói" hay bán anh đi ngay khi còn được giá.

Đây không phải là một vấn đề dễ chịu với Man Utd, dù mới đây Rooney đã có những nhượng bộ khi sẵn sàng chấp nhận giảm lương và thưởng để có thể tiếp tục chơi bóng trong màu áo của Quỷ đỏ, nhưng với sự chuyển giao quyền lực đang diễn ra ở sân Old Trafford, rất có thể "Chàng hói" sẽ lên tiếng đòi ra đi.

Ferguson đã quá có kinh nghiệm với những lần làm mình làm mẩy của Rooney sau khi Cristiano Ronaldo rời khỏi Old Trafford và ông từng tuyên bố rằng sẽ không để những điều tương tự xảy ra một lần nữa. Nhưng David Moyes thì chưa có những kinh nghiệm đó và có khả năng ông sẽ không giữ lại Rooney khi nắm quyền ở Man Utd.

Với những đội bóng không thiếu tiền như PSG và Chelsea, việc đưa ra một cái giá không thể cưỡng để mua lại Rooney là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra và David Moyes có thể sẽ thêm một lần cắt đứt quan hệ với tiền đạo người Anh.  

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X