Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd "vui - buồn" về nhân sự trước thềm đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu 10/02/2012 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự trở lại kịp thời của Tom Cleverley là một động lực lớn cho Man Utd trước thềm đại chiến với Liverpool trên sân nhà Old Trafford đêm mai. Tuy nhiên, bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Phil Jones vẫn chưa thể ra sân thi đấu.

Theo xác nhận của ban lãnh đạo Man Utd, tiền vệ trẻ tài năng Tom Cleverley đã sẵn sàng cho trận chiến đêm mai với đối thủ đầy duyên nợ Liverpool. Tuần trước, tiền vệ người Anh được dự đoán có thể ra sân trong trận đại chiến giữa hai "Quỷ đỏ" trên sân Anfield (tuy nhiên Tom vẫn lỡ hẹn và Quỷ đỏ Manchester để thua 1-2 trước Quỷ đỏ vùng Merseyside). Sau một tuần luyện tập chăm chỉ, cuối cùng Tom Cleverley cũng đáp ứng được yêu cầu thể lực để góp mặt trong trận đấu tuần này.

Đêm mai, Tom Cleverley sẽ trở lại !

Trước đó, Tom Clverley thi đấu rất ấn tượng trong 4 trận được đá chính cùng Man Utd (M.U toàn thắng, ghi được 18 bàn). Thế nhưng, chấn thương mắt cá chân tai hại trong trận đấu với Everton hồi tháng 10 năm ngoái khiến tiền vệ tài năng này phải ngồi ngoài đến bây giờ khiến Sir Alex không ít lần lao đao với bái toán tiền vệ. Vì thế, sự trở lại kịp thời của tiền vệ trẻ, khỏe và tài năng này sít nhiều sẽ tạo được hiệu ứng tích cực với các đồng đội cũng như kết quả chung của đội bóng.

Tuy nhiên, Sir Alex vẫn chưa hết lo lắng khi bộ đôi trung vệ tài năng Chris Smalling và Phil Jones vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu ngày hôm nay. Tuần trước, Phil Jones không thể tham dự trận chiến với Liverpool, còn Smalling lại dính chấn thương nhẹ sau trận đấu đó. Theo dự kiến, bộ đôi này chỉ có thể trở lại trước thềm trận chiến với Ajax tại khuôn khổ Europa League vào tuần sau.

Trong khi đó, bộ đôi trung vệ còn lại của Man Utd là Rio Ferdinand và Jonny Evans thi đấu không thực sự xuất sắc trong giai đoạn gần đây. Đơn cử như trong trận hòa 3-3 "may mắn đến khó hiểu" với Chelsea tại Stamford Bridge vừa qua, Evans đích thân dùng ngực đưa bóng vào lưới nhà trước sự ngỡ ngàng của De Gea sau pha sút bóng của Sturridge, còn Ferdinand cũng chẳng khá khẩm hơn khi lóng ngóng đánh đầu hạ gục thủ môn đồng đội (bàn thắng đó được tính cho Luiz nhưng công lớn thuộc về Ferdinand - PV).

Tom Cleverley trở lại tất nhiên Sir Alex rất phấn khởi. Nhưng trước một đối bóng bản lĩnh và có hàng công tinh quái và lọc lõi như Liverpool, có lẽ nhà cầm quân 70 tuổi này buồn nhiều hơn vui khi không có sự góp mặt của 2 tấm là chắn thép Phil Jones và Chris Smalling.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X