Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vs West Brom (22h00 ngày 15/4): Tiễn khách về nơi xa

Chủ Nhật 15/04/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đà hưng phấn tinh thần sau chiến thắng vang dội trận derby Manchester, không có lý do gì có thể cản trở thầy trò Jose Mourinho giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại Old Trafford.

Giai đoạn nước rút của mùa giải biến động này đang hít thở bầu không khí tương đối lạc quan ở Old Trafford. Đỉnh điểm thăng hoa của Man Utd chính ở bên kia thành phố cuối tuần trước, ngày Etihad của hàng xóm Man City bị san bằng bởi một màn lội ngược dòng kịch tính và ngoạn mục trong hiệp hai.

Derby Manchester thứ 176 xứng đáng là trận đấu hay nhất của thầy trò Jose Mourinho trong cả quãng thời gian dài đã qua khi đưa các CĐV Quỷ Đỏ trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ cùng cực thất vọng đến bùng nổ trong sự sung sướng, phấn khích tột độ.

Nhan dinh MU vs West Brom tran dau vong 34 NHA 22h00 ngay 154 hinh anh

Preview MU vs West Brom

Danh dự được bảo toàn và không chỉ theo ý nghĩa đơn thuần giữa những đại kình địch không đội trời chung. Lần này quan trọng hơn cả vậy, Man Utd đã ngăn Man City chính thức lên ngôi vô địch Premier League và mở hội ăn mừng ngay trước mặt mình.

Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ có cơ hội có thể là cuối cùng để trì hoãn ngày đăng quang của hàng xóm với màn tiếp đón West Brom trên sân nhà. Động lực đó là một trong quá nhiều lý do để họ không thể không thắng, nếu không muốn nói phải giòn giã và đậm đà, các vị khách West Brom đương thời sa lầy, sa sút không phanh và chỉ còn biết đếm ngược ngày chia tay Premier League.

Man City vs MU 2-3

Man Utd đang thăng hoa phong độ và tâm lý

Tâm lý nhìn chung thoải mái khi top 4 đã chắc suất, nhưng không vì vậy mà Man Utd đánh mất sự phấn đấu trong ít vòng còn lại của giải ngoại hạng, vì vị trí á quân vững vàng hay một màn chạy đà hoàn hảo cho trận bán kết FA Cup gặp Tottenham cận kề trước mắt.

Với tinh thần lên cao, phong độ tốt và đồng đều của hàng tấn công lấp lánh ngôi sao, từ sự ổn định của Romelu Lukaku và Jesse Lingard đến việc những Paul Pogba và Alexis Sanchez dường như đang tìm lại chính mình, giới mộ điệu đợi chờ thêm một màn trình diễn tưng bừng tạo nên cơn mưa bàn thắng ở Old Trafford.

Man Utd vs West Brom (22h00 ngay 154) Tien khach ve noi xa hinh anh 3

West Brom đang đếm ngược ngày chia tay Premier League

Mọi thứ đối lập, tương phản ở West Brom bên kia chiến tuyến càng củng cố cho nhận định đó. Chuỗi 10 thất bại liên tiếp mới đây chỉ tạm thời được cắt đứt bởi trận hòa với một Swansea chẳng khá khẩm hơn là bao, và thầy trò HLV tạm quyền Darren Moore vẫn đội sổ Premier League với khoảng cách 10 điểm xa vời nhóm an toàn.

Sau Man Utd thì còn đó những ngọn núi lớn không kém như Liverpool và Spurs, có thể nói gần như chắc chắn West Brom sẽ là cái tên đầu tiên xuống hạng mùa giải này. Chẳng còn đọng lại chút động lực hay tinh thần chiến đấu nào nơi các cầu thủ, những người giờ chỉ tính toán trong đầu xem cách nào giúp họ thoát khỏi con tàu đắm ở The Hawthorns khi vào hè.

Rệu rã hành quân đến thánh địa của Man Utd khi đến mình còn chẳng biết nên hy vọng điều gì, West Brom có lẽ sẽ chỉ bất lực chịu trận đại bại mà thôi. Chỉ có chuyện động trời mới xui khiến bất cứ điểm số nào thoát ra khỏi Old Trafford tối nay.

Thống kê trước trận MU vs West Brom:

MU vs West Brom

Đội hình dự kiến trận MU vs West Brom:

Man Utd (4-2-3-1): 1. De Gea; 25. Valencia – 3. Bailly – 12. Smalling – 18. Young; 31. Matic – 6. Pogba; 19. Rashford – 14. Lingard – 7. Sanchez; 9. Lukaku

West Brom (4-4-2): 1. Foster; 25. Dawson – 26. Hegazi – 6. Evans – 3. Gibbs; 10. Phillips – 8. Livermore – 11. Brunt – 14. McClean; 19. Rodriguez – 9. Rondon

Nhận định MU vs West Brom trận đấu vòng 34 NHA 22h00 ngày 154 hình ảnh
Đội hình dự kiến trận Man Utd vs West Brom

Dự đoán tỷ số trận MU vs West Brom: Quỷ Đỏ thắng 3-0

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X