Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vs Watford (3h ngày 3/3): Khi người hâm mộ bị bối rối

Thứ Tư 09/03/2016 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal và CLB Manchester United đang khiến cho không chỉ các CĐV của họ mà ngay cả những người hâm mộ trái bóng tròn cảm thấy bối rối với phong độ của họ trong thời gian qua, đặc biệt là ở ba trận đấu gần nhất.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh

Quỷ Đỏ đã ghi tới tổng cộng 11 bàn ở các trận đấu với Shrewsbury Town, Midtjylland và Arsenal, trong khi họ chỉ có 10 lần chọc thủng lưới đối phương ở 10 trận trước đó. M.U khiến cho người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi đối thủ của họ ngày càng khó khăn hơn nhưng đội bóng này vẫn giành trọn 3 điểm. Họ đang tiếp tục cải thiện phong độ ở trận M.U vs Watford vào đêm nay.
 

Man Utd vs Watford (3h ngay 33) Khi nguoi ham mo bi boi roi hinh anh
Các cầu thủ trẻ ăn mừng thắng lợi trước Arsenal

Chẳng ai nghĩ với những gì đã thể hiện xuyên suốt mùa giải này, M.U có thể đánh bại Arsenal ngay cả với lực lượng mạnh nhất. Huống chi là trong trận đấu tại Old Trafford cuối tuần vừa rồi, Quỷ Đỏ thậm chí còn phải sử dụng những cầu thủ như Varela hay Rashford ở vị trí chính thức. Đó là chưa kể cặp trung vệ bất đắc dĩ Michael Carrick và Daley Blind. Trong khi đó Arsenal dù đang khủng hoảng thế nào cũng vừa có trận đấu đầy quả cảm trước Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cách biệt giữa hai đội là không nhỏ nhưng cuối cùng những cầu thủ trẻ của Louis van Gaal lại làm nên điều kỳ diệu.

Tính đến thời điểm này, HLV Louis van Gaal đã sử dụng tới 33 cầu thủ tại Premier League, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác. Trong số các cầu thủ trẻ, Marcus Rashford có lẽ vẫn là cái tên đáng chú ý nhất của Quỷ Đỏ với 4 bàn thắng qua 2 trận gần nhất, trong đó có cú đúp vào lưới Petr Cech. Chính vì thế mà cầu thủ 18 tuổi này nhiều khả năng vẫn sẽ đá chính trong cuộc đón tiếp Watford vào đêm nay, cho dù HLV Louis van Gaal chào đón sự trở lại của Anthony Martial.
 

Man Utd vs Watford (3h ngay 33) Khi nguoi ham mo bi boi roi hinh anh 2
Varela đã chơi tuyệt hay

Điều đó đang khiến nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy đau đầu khi mà học trò cưng Memphis Depay cũng đang có một phong độ rất tốt bên hành lang cánh trái. Còn tốc độ và lối chơi đơn giản của Lingard luôn được đánh giá cao ở phía đối diện. Martial cũng có thể chơi ở vị trí hộ công của Mata nhưng Van Gaal lại luôn muốn có một cầu thủ sáng tạo trong tấn công. Thực sự là khá hài hước và khó tin khi ông đang phải đối mặt với “cơn đau đầu dễ chịu” giữa bối cảnh khủng hoảng chấn thương của đội bóng.

Ở hàng thủ, tình hình khó khăn với với Van Gaal cho dù Smalling đã trở lại, nhưng Marcos Rojo, Cameron Borthwick-Jackson và Donald Love lại bỏ ngỏ khả năng ra sân. Nếu không dùng Joe Riley ở vị trí hậu vệ trái, ông vẫn còn một sự lựa chọn khác là đẩy Daley Blind sang cánh trái còn Michael Carrick tiếp tục chơi ở vị trí trung vệ. Khả năng ra sân của Darmian vẫn còn bỏ ngỏ nhưng nếu kịp thời hồi phục hoàn toàn thể lực, anh sẽ được đẩy sang thế chỗ Rojo bởi ở bên cánh phải, Guillermo Varela đang có phong độ cực hay và hứa hẹn sẽ có một vị trí chắc chắn trong đội hình của Quỷ Đỏ thời gian tới. Trên hàng tiền vệ, Ander Herrera và Schneiderlin tiếp tục phối hợp với nhau ở giữa sân khi mà Louis van Gaal không có phương án nào khả dĩ hơn.
 

Man Utd vs Watford (3h ngay 33) Khi nguoi ham mo bi boi roi hinh anh 3
HLV Flores đang nỗ lực cải thiện Watford

Về phía Watford, đội khách cũng đang đạt phong độ tương đối ấn tượng. Họ chỉ thua 1 trong tổng số 7 trận vừa qua và đó là thất bại tối thiểu tại White Hart Lane. Điểm nhấn trong sự chuyển biến của Watford ở những trận đấu gần đây chính là việc HLV Quique Sanchez Flores thay đổi sơ đồ chiến thuật của đội từ 4-2-3-1 về 4-3-2-1 với dấu ấn là bộ ba tiền vệ trung tâm đầy sức mạnh và cơ động. Cũng vì vậy mà Watford đã để lọt lưới ít hơn trong thời gian qua, nhưng khả năng săn bàn của họ cũng vì thế mà giảm đi.

Đội bóng có biệt danh là The Hornets sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ nhỏ con, sáng tạo người Tây Ban Nha, Jose Jurado vì chấn thương bắp chân. Tương tự là trường hợp của Etiene Capoue, người có thể sẽ lần đầu tiên vắng mặt ở mùa giải này. Vị trí của anh sẽ được khoả lấp đảm bảo bởi Mario Suarez, cựu cầu thủ của Atletico Madrid, cũng như Valon Behrami.

Tuy đang đạt phong độ cao nhưng không ai dám đảm bảo vào chiến thắng cho Quỷ Đỏ bởi như đã nói họ có thói quen làm cho người hâm mộ cảm thấy bối rối. Chỉ khi đạt được chuỗi trận thắng kéo dài tới con số 5, niềm tin của người hâm mộ mới thực sự được đảm bảo. Chiến thắng trước Watford là một phần quan trọng trong mục tiêu ấy của HLV Louis van Gaal.
 

Man Utd vs Watford (3h ngay 33) Khi nguoi ham mo bi boi roi hinh anh goc
Đội hình dự kiến Man Utd vs Watford

Dự đoán tỷ số: 1-1

Tổng hợp: Watford 1-2 MU (Vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16)


 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X