Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vs Swansea (21h00 ngày 31/3): Giữa những nghi ngờ

Thứ Bảy 31/03/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa những bộn bề, liệu Jose Mourinho có tìm ra con đường để gạt bỏ những nghi kỵ trong nội bộ? Màn so tài Man Utd vs Swansea là câu trả lời thỏa đáng nhất.

Bị loại khỏi Champions League đầy bẽ bàng, gần như hết cơ hội cạnh tranh ngôi vương Premier League, điều duy nhất thầy trò Jose Mourinho có thể làm được lúc này là giữ vị trí trong top 4. Với những gì đang diễn ra, người ta chờ đợi cách Jose Mourinho giải quyết những vấn đề liên quan hơn là màn trình diễn trên sân cỏ. 
Man Utd vs Swansea (21h00 ngay 313) Giua nhung nghi ngo hinh anh
Man Utd vs Swansea là cơ hội để thầy trò Jose Mourinho trả lời sau những tin đồn về bất đồng trong nội bộ.

Vấn đề lớn nhất của "quỷ đỏ" lúc này nằm ở tinh thần các cầu thủ. Paul Pogba từng một thời là trò cưng của Jose Mourinho gần đây được đồn đoán có mâu thuẫn. Tân binh Alexis Sanchez chưa thể hiện được nhiều, trong khi giới truyền thông Anh khui ra việc cầu thủ người Chile dường như bị cô lập tại Old Trafford khi thường xuyên phải ăn trưa một mình. Những gì từng xảy ra với Mourinho tại Real Madrid hay Chelsea đang có dấu hiệu tái hiện tại Man Utd.
Trong hai lần phải rời ghế gần nhất, Jose Mourinho đều bị cho là không nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ. Ở Real Madrid, các cầu thủ không hài lòng với việc Mourinho yêu cầu họ phải giữ thái độ thù địch với những người đồng hương bên phía Barcelona. Còn ở Chelsea, vụ việc Mourinho tự gây mâu thuẫn với nữ bác sĩ Eva Carneiro là nguyên nhân khiến các học trò chán nản. Việc Mourinho xử lý thiếu mềm mỏng trong nội bộ một lần nữa có thể đẩy ông vào vết xe đổ. 
Mùa giải này coi như đã "vứt đi" với thầy trò Mourinho, đây là thời gian để "người đặc biệt" dần vạch ra kế hoạch cho mùa sau, cũng như giải quyết vấn đề còn tồn đọng. Màn trình diễn chói sáng của Pogba trong màu áo ĐT Pháp hay việc Alexis Sanchez chưa thể bùng nổ như thời còn đá cho Arsenal cho thấy một nan đề cần giải quyết với Mourinho. Đó là tìm cách giúp Pogba và Sanchez tìm được tiếng nói chung cả trong lẫn ngoài sân cỏ. 
Xét về lịch sử đối đầu, Swansea rõ ràng lép vế hơn khi chạm trán Man Utd, nhất là khi phải làm khách tại Old Trafford. "Quỷ đỏ" thắng trong cả hai lần chạm trán Swansea mùa này ở Premier League và League Cup. Thế nên không nhiều người đặt niềm tin vào việc "thiên nga đen" sẽ làm nên bất ngờ. HLV Carlos Carvalhal cũng thừa nhận thế "cửa dưới" khi chạm trán Man Utd.
Man Utd vs Swansea (21h00 ngay 313) Giua nhung nghi ngo hinh anh 2
Pogba và Alexis Sanchez sẽ có màn trình diễn ra sao trận Man Utd vs Swansea.

Dù vậy, Man Utd không được thế mà được phép chủ quan bởi như Mourinho thừa nhận, Swansea dưới thời Carvalhal đang có sự tiến bộ lớn. Sự nguy hiểm của "thiên nga đen" phiên bản Carvalhal nằm ở khả năng tận dụng những tình huống cố định, được tổ chức tốt trong phòng ngự và đặc biệt nguy hiểm khi phản công với bộ đôi Ayew - Abraham trên hàng công. Hiện tại, Swansea cũng nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng khi chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 3 điểm, thế nên thầy trò Carvalhal sẽ phải chắt chiu từng điểm trong giai đoạn quyết định.
Trận đấu với Swansea là cơ hội để Jose Mourinho, Pogba và Alexis Sanchez trả lời cho hàng tá những câu hỏi phủ kín Old Trafford thời gian qua.

Thống kê trước trận MU vs Swansea:

* Man Utd đánh bại Swansea trong cả hai lần gặp nhau mùa này (4-0, Premier League và 2-0, League Cup).
* Thành tích của Swansea tại Old Trafford thời gian gần đây không tồi với 2 chiến thắng, 2 thất bại và 1 trận hòa.
* Man Utd toàn thắng cả 3 trận tại Premier League mùa này đá vào 21h00 ngày thứ Bảy (giờ Việt Nam), ghi 7 bàn và chỉ lọt lưới 1 lần.
* Swansea không thắng trong 4 trận gần nhất trên sân khách tại Premier League dưới thời HLV Carvalhal (hòa 3, thua 1).
* Jose Mourinho chưa bao giờ thua Swansea (thắng 7, hòa 2).
* Romelu Lukaku in dấu giày trực tiếp ở 14 bàn thắng trong 14 trận năm 2018 (10 bàn, 4 kiến tạo).
Thông tin lực lượng MU vs Swansea:
Man Utd: Daley Blind chấn thương - Phil Jones, Ander Herrera, Ashley Young, Sergio Romero, Scott McTominay chưa chắc ra sân.
Swansea: Renato Sanches, Wilfried Bony, Leroy Fer, Angel Rangel chấn thương.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Swansea (21h00 ngày 31/3):

Man Utd (4-3-3): 1.De Gea - 25.Valencia, 3.Bailly, 12.Smalling, 18.A.Young - 27.Fellaini, 31.Matic, 6.Pogba - 14.Lingard, 9.Lukaku, 7.A.Sanchez
Swansea (3-5-2): 1.Fabianski - 5.Hoorn, 33.F.Fernandez, 6.Mawson - 26.Naughton, 24.King, 4.Sung-yueng, 17.Clucas, 16.Olsson - 10.Abraham, 19.Ayew
Dự đoán tỉ số: Man Utd 3-1 Swansea

Doi hinh du kien Man Utd vs Swansea
Đội hình dự kiến Man Utd vs Swansea
Như Đạt (Bóng Đá 24h)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X