Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vs Newcastle (23h30 ngày 6/10): Kẻ buồn ngủ gặp mẩu chiếu manh

Thứ Bảy 06/10/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu muốn tìm một đội bóng “nát” hơn cả Man Utd của HLV Jose Mourinho ở thời điểm hiện tại, đó chỉ có thể là Newcastle của đồng nghiệp “cựu thù” Rafael Benitez.

Chủ nát một...

Đại bại dưới tay West Ham cuối tuần trước thậm chí còn chẳng đáng nói bằng 4 trận đấu sân nhà liên tiếp không biết chiến thắng là gì, thiết lập kỷ lục buồn cho đội bóng sau 30 năm và cho HLV của nó lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân. Đây là Manchester United năm 2018, là Manchester United của Jose Mourinho, mặc dù có lẽ cũng chẳng còn được bao lâu nữa.

Nhận định MU vs Newcastle 23h30 ngày 610 hình ảnh
Nhận định MU vs Newcastle vòng 8 Premier League 2018/19

Thắng không nổi nửa số trận từ đầu mùa giải, chìm nghỉm ở giữa bảng xếp hạng, có kể cả dưới thời David Moyes thảm họa thì chưa bao giờ Man Utd giã từ cuộc đua vô địch Premier League sớm như năm nay. Old Trafford chính xác đang là nhà hát của bất tận những cơn ác mộng và tất nhiên không phải chỉ bởi thành tích sân cỏ bết bát cùng cực.

Quan trọng nhất vẫn là rắc rối, sóng gió nội bộ xoay quanh nhân vật tâm điểm Mourinho, khi từ trong phòng thay đồ lên trên thượng tầng CLB đều gần như đã mất sạch sự tín nhiệm vào ông. Vấn đề quan hệ phức tạp đặc biệt nhấn mạnh ở các cầu thủ khi có vẻ không chỉ Paul Pogba như thường xuyên nói, dấu hiệu “phản thầy” hiện hữu ở cả một nhóm học trò mà bao gồm cả đội trưởng kỳ cựu Antonio Valencia.

Jose Mourinho mất kiểm soát tại Man Utd: Tại anh hay tại ả?
Câu chuyện Jose Mourinho mất kiểm soát tại Manchester United liệu bắt nguồn từ chính bản thân ông hay bởi sự thay đổi của môi trường bóng đá hiện đại?

HLV người Bồ Đào Nha giờ thậm chí không thể được lòng ngay cả hộ vệ mình tin tưởng nhất, thế thì ông còn biết nương tựa, bấu víu vào ai đây để gắn kết và xốc lại tinh thần của một tập thể rệu rã và chơi không nổi một thứ bóng đá không bản sắc hay chí ít có hiệu quả. Ban lãnh đạo Man Utd thì hẳn đã cạn kiệt kiên nhẫn dành cho Mourinho, nhất là sau những mâu thuẫn khó hàn gắn từ hè vì bất đồng trong công tác chuyển nhượng.

Man Utd vs Newcastle (23h30 ngày 610) Kẻ buồn ngủ gặp mẩu chiếu manh hình ảnh 2
Nhận định MU vs Newcastle vòng 8 Premier League 2018/19

Tối hậu thư chắc chắn đã được gửi đi sau màn trình diễn bạc nhược trước Valencia vừa qua ở Champions League. Giờ mọi thứ thậm chí có thể đã chấm hết cho Mourinho bởi theo như nhiều đồn đoán, Man Utd sẽ tận dụng khoảng thời gian hai tuần tạm nghỉ thi đấu phía trước để chính thức sa thải HLV người Bồ Đào Nha và tìm kiếm vị thuyền trưởng kế nhiệm.

Thôi thì đối với những CĐV lạc quan đến nỗi vẫn còn ra sức ủng hộ Mourinho, hy vọng vớt vát là điều tối thiểu mà họ có thể làm được trong lúc này, với một chiến thắng giải tỏa 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua ngay trên “hiểm địa” Old Trafford tối nay để giúp Người Đặc Biệt may ra còn được cân nhắc níu giữ công việc của mình thêm ít lâu.

Mối quan hệ độc hại Mou-United: Khổ đau cho nhau bao giờ mới chấm dứt?
Hòa bạc nhược với Valencia và trải qua trận sân nhà thứ tư liên tiếp không biết thắng là gì, Manchester United và Jose Mourinho ngày một dìm nhau xuống đáy và...

... khách nát mười

Và dẫu biết một Man Utd thảm thương phong độ hiện tại là mục tiêu mà bất kỳ ai đều đủ khả năng gây khó dễ thì có thể lần này, kẻ buồn ngủ sẽ gặp mẩu chiếu mạnh thực sự. Bởi lẽ, nếu muốn tìm một đội bóng còn “nát” hơn cả thầy trò Mourinho lúc này, đó sẽ chỉ có thể là Newcastle của đồng nghiệp “cựu thù” Rafael Benitez.

Đại diện vùng đông bắc nước Anh thậm chí chưa biết mùi chiến thắng suốt từ đầu mùa giải này chứ huống hồ đừng nói 5 trận gần đây như Quỷ Đỏ, và một vị trí vững chãi trong nhóm “cầm đèn đỏ” cùng nguy cơ xuống hạng sớm manh nha là những gì Chích Chòe xứng đáng phải đón nhận, đặc biệt với hàng tấn công tệ hại nhất Premier League khi mới chỉ ghi 4 bàn/7 trận.

Aguero khong the ghi ban vao luoi Newcastle
Nhận định MU vs Newcastle vòng 8 Premier League 2018/19

Tuy nhiên thực tế, Benitez lại không bị chỉ trích quá nhiều cho cơn khủng hoảng lúc này ở St. James’ Park, thay vào đó là chủ tịch Mike Ashley với thói keo kiệt đã ăn vào máu và nhất quyết không chịu bổ sung lực lượng trong mùa hè vừa rồi. Đáng tức giận hơn thế, ông còn vô trách nhiệm đến mức chỉ đang cố gắng rao bán CLB mà tháo chạy trong cơn hoạn nạn đương thời.

Từ phong độ đến tinh thần, Newcastle chẳng khá khẩm gì hơn Man Utd và với thêm cả chênh lệch về thực lực cũng như đẳng cấp hay cả lực lượng thiếu vắng nhiều trụ cột, khả năng Chích Chòe có điểm ở Old Trafford được đánh giá cao hơn hẳn khả năng Quỷ Đỏ mất điểm ở Old Trafford. Chủ có thể đang gặp dớp trên chính lãnh địa của mình, nhưng khách thậm chí còn yếu kém bản lĩnh hơn trong mỗi lần hành quân xa nhà, và Mourinho đã sẵn sàng cho một chiến thắng nữa trước Benitez mà cứu lấy chính mình.

Góc Man Utd: Mourinho sai lầm đầy rẫy, nhưng cách chức Pogba thì không!
Jose Mourinho tiếp tục hứng chịu áp lực chỉ trích với quyết định tước băng đội trưởng của Paul Pogba, cứ như thể nội bộ Old Trafford vẫn chưa đủ rối ren căng...


Đội hình dự kiến trận Man Utd vs Newcastle:

Doi hinh du kien Man Utd vs Newcastle (4-3-3 vs 4-4-1-1)
Đội hình dự kiến Man Utd vs Newcastle

Dự đoán tỷ số trận Man Utd vs Newcastle: 2-0


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X