Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vs Leicester (23h30 ngày 26/08): Quà mừng Ibra trở về

Thứ Bảy 26/08/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở về thánh địa Old Trafford, thêm một chiến thắng ấn tượng đang chờ đợi bầy Quỷ Đỏ, với 3 điểm không chỉ để tiếp tục xây chắc ngôi đỉnh bảng Premier League mà còn như đón chào màn tái xuất ngoạn mục của tiền đạo chủ lực người Thụy Điển.

Man Utd vs Leicester (23h30 ngay 2608) Qua mung Ibra tro ve hinh anh

Trận MU vs Leicester diễn ra 23h30 ngày 26/08

Không khí lạc quan đang ngập tràn Old Trafford. Tưng bừng mở màn Premier League mùa giải mới bằng 2 chiến thắng 4-0, Man Utd thuyết phục mọi khán giả khó tính nhất về sức mạnh hủy diệt giúp họ hiện tại chễm chệ trên ngôi đỉnh bảng xếp hạng.

Mới ngày hôm qua thôi, chủ lực Zlatan Ibrahimovic cũng đã chính thức tái xuất trong màu áo Quỷ Đỏ với con số 10 mới coóng trên lưng, vỏn vẹn 4 tháng sau ngày ra đi vì chấn thương dây chằng đầu gối tưởng như đã là điểm kết cho sự nghiệp. Chiều tối nay, tiền đạo người Thụy Điển chắc chắn sẽ hiện diện ở “Nhà hát của những giấc mơ”, không dưới sân cỏ thì trên khán đài, đủ để CĐV MU sướng rơn háo hức đợi chờ 3 điểm trước Leicester City như món quà đặc biệt dành cho sự trở lại của anh.

Man Utd vs Leicester (23h30 ngay 2608) Qua mung Ibra tro ve hinh anh 2
Ibrahimovic chính thức tái hợp với Man Utd

Thừa thãi lý do để tin tưởng phong độ và quyết tâm của MU giúp hướng đến chiến thắng trước Leicester, thậm chí đủ ấn tượng và đậm đà để họ tiếp tục ngự trị trên vị trí số một trước khi bước vào đợt nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Chấn thương không, thẻ phạt không, đương nhiên Jose Mourinho khả năng cao cũng sẽ không thay đổi đội hình chiến thắng của mình.

Xem trực tiếp Manchester United vs Leicester vòng 3 NHA

“Cặp sen đầm” Paul Pogba và Nemanja Matic tiếp tục án ngữ khu vực vòng tròn trung tâm và kiểm soát cả thế cục trận đấu. Trong khi đó, Henrikh Mkhitaryan tiếp tục sắm vai số 10 sau những màn trình diễn dạo đầu ấn tượng hơn cả mùa giải năm ngoái của mình. Thời điểm hiện tại, tiền vệ người Armenia đã ghi danh thành tích đến 4 đường kiến tạo và dẫn đầu ngoại hạng Anh với khoảng cách bỏ xa mọi người đồng nghiệp.

Tiêu điểm lớn nhất vẫn là tân binh 75 triệu bảng Romelu Lukaku. Không chỉ với mục đích dẫn dắt cuộc đua Vua phá lưới, tiền đạo 24 tuổi người Bỉ đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử MU khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận đấu Premier League đầu tiên cho CLB. Không đâu chứng tỏ cái duyên với mành lưới đối phương bằng một điểm tựa sân nhà, khi Lukaku đã ghi đến 15 bàn trong chỉ 11 trận gần đây ở Old Trafford và trước đó Goodison Park.

Man Utd vs Leicester (23h30 ngay 2608) Qua mung Ibra tro ve hinh anh 3
Man Utd đang thể hiện phong độ hủy diệt

Dấu hỏi vị trí có lẽ sẽ chỉ xoay quanh 2 cánh của Quỷ Đỏ khi Juan Mata và Marcus Rashford đều nhạt nhòa tương đối so với các đồng đội. Mặc dù vậy, Mourinho khả năng vẫn bảo lưu quan điểm của mình để đảm bảo suất xuất phát cho cả hai, trông vào cái duyên của Mata với mành lưới Leicester (ghi bàn trong cả 2 trận đi về năm ngoái) hay những pha quần thảo hàng thủ của Rashford trước khi nhường chỗ cho Anthony Martial để kết liễu đối phương.

Tương tự, hậu tuyến của MU sẽ vẹn nguyên với thủ môn David De Gea và bộ tứ vệ quen thuộc. Mặc dù vậy, thành tích trắng lưới đang được họ duy trì giờ bắt đầu gặp những thử thách thực sự, mở màn bằng chính Leicester, nhà cựu vương sẽ làm nên khác biệt rõ rệt so với những nỗ lực yếu ớt của West Ham và Swansea trước đó.

Không đi vào vết xe đổ của mùa giải trước, Leicester đang khởi đầu năm nay tương đối ổn. Sau trận thua đáng tiếc 3-4 trước ông lớn Arsenal trên đất khách Emirates, Bầy Cáo lập tức trở lại với chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước tân binh Brighton & Hove Albion. Cặp song sát đang đạt điểm rơi phong độ Jamie Vardy và Shinji Okazaki sẽ là niềm hy vọng lớn nhất giúp Leicester có điểm rời Old Trafford.

Man Utd vs Leicester (23h30 ngay 2608) Qua mung Ibra tro ve hinh anh 4
Leicester khó lòng cản bước Quỷ Đỏ

Thế nhưng đương nhiên, MU đương thời vẫn là “ông kẹ” đối với Leicester không khác gì 20/22 trận toàn hòa và thua gần đây khi đối đầu. Quan trọng là những vấn đề thể trạng của học trò đang khiến HLV Craig Shakespeare phải đau đầu. Chấn thương khiến 2 tân binh đắt giá Kelechi Iheanacho và Vicente Iborra tiếp tục lỗi hẹn với màn ra mắt Bầy Cáo, câu chuyện tương tự với 2 cựu binh Danny Drinkwater và Robert Huth.

Tuyến giữa với Wilfred Ndidi và cái tên bất đắc dĩ Matty James chắc chắn sẽ bị trấn áp, bóp nghẹt bởi những người đồng nghiệp vượt trội đẳng cấp Pogba và Matic. Nếu mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát, hàng phòng ngự của Leicester sẽ reo còi báo động thực sự trước sức tấn công tốc độ và biến ảo của đội chủ nhà Quỷ Đỏ, nhất là khi ngôi sao đang lên Harry Maguire có thể vắng mặt sau trận đấu ở Cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần và để lại một mình ông già Wes Morgan là mắt xích có thể tạm gọi đáng tin cậy.

Mùa giải năm ngoái trước một Man Utd bất ổn đủ đường, Leicester vẫn bị vùi dập ngon lành ở cả hai lượt trận với tổng tỷ số chung cuộc 7-1 (4-1 ở Old Trafford và 3-0 ở King Power). Có lẽ, chuyến hành quân đến “Nhà hát” chiều tối nay rồi cũng chẳng đem lại kết quả sáng sủa gì cho thầy trò Shakespeare, bất chấp người hâm mộ có thể tin chắc vào một màn trình diễn đáng khích lệ hơn hẳn.

Thống kê trước trận MU vs Leicester:

* Man Utd đang đạt phong độ tốt trên sân nhà Old Trafford với 29/31 trận bất bại, trái ngược với thành tích tệ hại 20/22 trận toàn hòa và thua gần đây trên đất khách của Leicester City.

* Tần suất ghi bàn trên sân nhà của Romelu Lukaku đang cực cao ở mức 1,36 bàn/trận. Tiền đạo người Bỉ đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên liên tiếp ghi bàn ở 3 trận đấu Premier League đầu tiên cho MU.

* Kể từ khi Craig Shakespeare lên nắm quyền thay thế Claudio Ranieri, những trận đấu góp mặt Leicester sở hữu số lượng bàn thắng nhiều nhất Premier League (53).

Thông tin lực lượng trận MU vs Leicester:

Man Utd: Luke Shaw và Ashley Young đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đội một. Tuy nhiên, cả hai chắc chắn chưa thể được điền tên vào danh sách thi đấu. Danh sách chấn thương giờ chỉ còn Marcos Rojo và “tân binh” Zlatan Ibrahimovic, những nguồn tiếp viện được kỳ vọng trong tháng 10 với thêm mối bận tâm ở Champions League.

Leicester City: Các trụ cột Danny Drinkwater, Robert Huth và Islam Slimani tiếp tục vắng mặt, tương tự là 2 tân binh Kelechi Iheanacho và Vicente Iborra. Trong khi đó, trung vệ Harry Maguire cũng bị đặt dấu hỏi về khả năng ra sân sau chấn thương nhẹ gặp phải ở Cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần.

Đội hình dự kiến trận MU vs Leicester:

Man Utd vs Leicester (23h30 ngay 2608) Qua mung Ibra tro ve hinh anh 5
Đội hình dự kiến trận MU vs Leicester

Dự đoán tỷ số trận MU vs Leicester: Quỷ Đỏ thắng 3-1

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X