Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Crystal Palace (22h00 ngày 24/11): Chiếu manh cho kẻ buồn ngủ

Thứ Bảy 24/11/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ không hay ho gì, nhưng khách cũng chẳng khá hơn, nếu không muốn nói tồi tệ muôn phần. Ba điểm nhất thiết nằm lại Old Trafford để còn khôi phục phong độ, tinh thần và niềm tin nơi người hâm mộ.

Cả Châu Âu có thể thua Man City vào thời điểm hiện tại, thế nên thất bại 1-3 của Man Utd xem ra cũng chẳng có gì đáng trách, ngoại trừ ý nghĩa danh dự to tát bị tổn hại mà thôi. Mặc dù vậy, cái đáng nói chính là bộ mặt bạc nhược và rệu rã cuối cùng cũng bị lật tẩy ở Eithad, sau ba chiến thắng ngược dòng liên tiếp không thực sự thuyết phục, kể cả ngay trên sân Juventus.

Nhận định MU vs Crystal Palace 22h00 ngày 2411 hình ảnh
Nhận định MU vs Crystal Palace vòng 13 Premier League 2018/19

Phơi áo trận derby Manchester, thầy trò Jose Mourinho chỉ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 Premier League với 21 điểm/12 vòng và đã bị top 4 bỏ xa đến ít nhất 7 điểm, cũng như chẳng ai muốn tính toán khoảng cách chênh lệch một trời một vực so với gã hàng xóm kiêm nhà tân vương nữa. Quỷ Đỏ 99% trải qua mùa giải thứ 6 liên tiếp không thể vô địch nước Anh.

Thôi thì còn nước còn tát, với động lực là top 4, là tấm vé Champions League năm sau, nhất là khi đối thủ trước mắt chỉ là một Crystal Palace cũng chẳng khá khẩm phong độ hơn lúc này, thậm chí có thể nói tồi tệ muôn phần và lâm cảnh khủng hoảng. Thầy trò Roy Hodgson giờ đã 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (2 hòa và 5 thua) để rồi đang rơi tự do xuống sát nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League.

Nhận định Man Utd vs Crystal Palace (22h00 ngày 2411) Chiếu manh cho kẻ buồn ngủ hình ảnh 2
Nhận định MU vs Crystal Palace vòng 13 Premier League 2018/19

Lịch sử cũng có tiếng nói vững chắc ở đây khi đúng là dù mạnh yếu tùy lúc khác nhau, Crystal Palace luôn là con mồi ưa thích của Man Utd. Cụ thể, lịch sử đã chứng kiến sự thất thế hoàn toàn của đại diện Nam London so với Quỷ Đỏ với 20 trận gần đây toàn hòa và thua. Thậm chí xét riêng ở đấu trường Premier League, chủ đang sở hữu chuỗi mạch 11 chiến thắng liên tiếp trước khách, với phần lớn là những tỷ số cách biệt.

Với mọi lợi thế có trong tay, đặc biệt điểm tựa Old Trafford, nơi Crystal Palace toàn hòa và thua cả 18 lần ghé thăm trước đó, người hâm mộ chờ đợi một màn trình diễn ra tấm ra món của Quỷ Đỏ, đủ đậm đà tưng bừng và thuyết phục để còn khôi phục phong độ, tinh thần và niềm tin, với cải thiện hữu hình nhất được thể hiện ngay chính ở những con số trên bảng xếp hạng.

Preview Man Utd vs Crystal Palace
Nhận định MU vs Crystal Palace vòng 13 Premier League 2018/19

Việc đang âm hiệu số bàn thắng bại (20-21), với số lần thủng lưới chỉ ít hơn top 3 nhóm cầm đèn đỏ, đúng là thực trạng xấu hổ của Man Utd. Kể từ đầu mùa giải này, duy nhất kết quả 2-0 trên sân Burnley là ghi dấu một chiến thắng cách biệt đến từ Quỷ Đỏ. Đón tiếp một Crystal Palace với số bàn thắng ít thứ nhì và số bàn thua nhiều thứ tư giải đấu, cơ hội để các chân sút chủ nhà giải tỏa phong độ tậm tịt hay David De Gea có trận sạch lưới thứ hai là tương đối rõ ràng.

Quan trọng không kém ở đây là Man Utd phải biết đá làm sao mà vừa chiến thắng thuyết phục, lại vừa đảm bảo được lực lượng đầy đủ và sung mãn cho đấu trường Champions League giữa tuần sau. Đó sẽ là trận đấu mà thầy trò Mourinho tuyệt đối không được phép đánh rơi điểm số trước Young Boys của Thụy Sĩ, nếu không muốn tự làm khó mình cho chuyến hành quân quyết định đến Valencia ở lượt cuối cùng của vòng bảng.

Nhận định đội hình dự kiến trận Man Utd vs Crystal Palace:

Doi hinh du kien Man Utd vs Palace
Nhận định MU vs Crystal Palace vòng 13 Premier League 2018/19

Dự đoán tỷ số trận Man Utd vs Crystal Palace: 3-1

Cố nhân Zaha trở về Old Trafford: Ân hận nhân đôi cho Man Utd
Trận Man Utd vs Crystal Palace đánh dấu màn tái ngộ Wilfried Zaha, bản hợp đồng thất bại ngày nào của Quỷ Đỏ giờ trở thành tất cả những gì họ hằng ao ước, khát...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X