Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vs Crystal Palace (21h00 ngày 30/9): Nối dài ác mộng

Thứ Bảy 30/09/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà hát của những giấc mơ sẽ trở thành cơn ác mộng cho thầy trò Roy Hodgson với cuộc khủng hoảng chưa có thời hạn cho hồi kết.

Toàn thua cả 6 trận đầu mùa, chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào, Crystal Palace là đội bóng đầu tiên ở Anh đạt đến "kỷ lục" đáng xấu hổ này kể từ khi bắt đầu giải vô địch quốc gia vào năm 1888. Frank De Boer - người khởi đầu cho cơn khủng hoảng của The Eagles - rời đi chỉ sau ba tháng nhậm chức nhưng Roy Hodgson cho thấy ông chưa sẵn sàng, hay chính xác hơn là có quá ít thời gian để vực dậy một tập thể đang rệu rã. 
Man Utd vs Crystal Palace (21h00 ngay 309) Noi dai ac mong hinh anh
Romelu Lukaku sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu giữa Man Utd vs Crystal Palace?

Chỉ mới một tuần trước thôi, Crystal Palace vừa gục ngã trước một đội bóng thành Manchester khác với tỉ số 0-5. Sự rệu rã từ chính nội bộ, cơn ác mộng thành Manchester, điểm đến Old Trafford cùng phong độ đỉnh cao của Man Utd quãng thời gian gần đây báo hiệu một buổi chiều ảm đạm khác của Palace. Năm trận gần nhất ở mọi đấu trường, Man Utd có đến 4 trận ghi được ba bàn trở lên. Đó là dấu hiệu rõ ràng nhất cho việc "quỷ đỏ" sẽ cố gắng hủy diệt đối thủ ngay tại Nhà hát của những giấc mơ để giành ngôi đầu bảng trước khi Premier League nghỉ hai tuần để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia.

Nhận định Mu vs Crystal Palace vòng 7 ngoại hạng Anh 2017/18

Vòng này, Man City - đội đang giữ ngôi đầu bảng - sẽ phải làm khách trên sân của đương kim vô địch Chelsea. The Blues đang có phong độ rất tốt với sự tỏa sáng của Alvaro Morata, sự trở lại ấn tượng của Eden Hazard cùng hàng phòng ngự vẫn chắc chắn như khi họ lên đỉnh nước Anh mùa trước. Còn Man City chưa nhập cuộc đã phải nhận tin dữ khi Sergio Aguero, chân sút tốt nhất Pep Guardiola đang sở hữu phải nghỉ thi đấu hai tháng do gãy xương sườn trong tai nạn ô tô.
Đây là thời cơ để Man Utd vượt lên khi Man City rất khó để có điểm tại Stamford Bridge. Trong lịch sử Premier League, Crystal Palace chưa bao giờ đánh bại được Man Utd với 13 trận thua, chỉ 3 trận hòa. Kết nối giữa quá khứ đến thực tại, thầy trò Roy Hodgson có lẽ khó làm nên bất ngờ. Không thua quá thảm hại đã là một thành tích tốt lúc này với The Eagles.
Thực chất, bản thân Man Utd cũng đang có những vấn đề của riêng mình. Mourinho đang lo sốt vó về tuyến giữa khi Paul Pogba chấn thương nặng hơn kiến, sẽ phải lên bàn mổ và chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 11. Marouane Fellaini và Michael Carrick cũng đang chấn thương. Hồi giữa tuần, Man Utd cũng vừa có cuộc hành trình tới nước Nga chạm trán CSKA Moscow tại Champions League nên thể lực chắc chắn bị ảnh hưởng.
Đây mới là giai đoạn đầu mùa giải nên Jose Mourinho cố gắng giữ sức tối đa cho các học trò. Nhiều khả năng Mourinho sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trong bối cảnh mất một loạt tiền vệ trung tâm. Matic cùng Ander Herrera sẽ có trách nhiệm đá thấp nhất hàng tiền vệ, vừa đảm trách việc điều phối bóng. Để giải quyết nhanh trận đấu, Jose Mourinho sẽ đưa vào sân hàng công tốt nhất nhằm giải quyết nhanh trận đấu với Lukaku chắc chắn đá cao nhất, ba cái tên đằng sau là Rashford - Mkhitaryan - Martial.
Man Utd vs Crystal Palace (21h00 ngay 309) Noi dai ac mong hinh anh 2
Jose Mourinho sẽ cố gắng giành trọn 3 điểm với hiệu số bàn thắng chênh lệch lớn trong trận đấu Man Utd vs Crystal Palace.

Hồi giữa tuần, Martial trình diễn phong độ ấn tượng trong trận gặp CSKA Moscow khi in dấu giày trong cả 4 bàn thắng của Man Utd. Thế nên Jose Mourinho có thể sẽ dành cho tiền đạo người Pháp "món quà" là một suất trong đội hình xuất phát khi Martial không được gọi vào đội tuyển quốc gia nên có thời gian nghỉ ngơi sau trận.
Nhà hát của những giấc mơ sẽ là nơi kéo dài cơn ác mộng cho Crystal Palace.
Thống kê trước trận:
* Man Utd chưa bao giờ thua khi chạm trán Crystal Palace tại Premier League (13 thắng, 3 hòa).
* Trận thắng gần nhất của Crystal Palace trước Man Utd tại giải VĐQG vào tháng 5/1991 tại Selhurst Park với tỉ số 3-0. Những người ghi bàn là Ian Wright và John Salako (cú đúp).
* Trong 21 trận gần nhất tại Premier League, số bàn thắng của Romelu Lukaku (19) còn nhiều hơn cả đội Crystal Palace gộp lại (18).
* 8 trong 17 bàn gần nhất của Man Utd tại Premier League đến trong 10 phút cuối trận (tỉ lệ 47.1%), cao nhất trong các đội mùa này.
* Crystal Palace là đội duy nhất trong top 5 giải VĐQG mùa này chưa ghi được bàn nào.
* Trong 4 hạng đấu đầu tiên thuộc hệ thống giải VĐQG Anh, chỉ có hai đội bóng không ghi bàn trong 6 trận đầu tiên của mùa giải là Burnley (hạng ba, 1997-98) và Halifax Town (hạng tư, 1990-91). Cho đến giờ, Halifax vẫn đang giữ kỉ lục khi họ không ghi bàn trong 8 trận đầu tiên mùa giải 1990-91.
Thông tin lực lượng Mu vs Crystal Palace
Man Utd: Michael Carrick, Marouane Fellaini, Phil Jones, Zlatan Ibrahimovic, Marcos Rojo, Paul Pogba chấn thương
Crystal Palace: Ruben Loftus-Cheek, James Tomkins, Wilfried Zaha, Christian Benteke, Connor Wickham chấn thương - Timothy Fosu-Mensah không ra sân vì hợp đồng
Đội hình dự kiến Mu vs Crystal Palace :
Man Utd (4-2-3-1): 1.De Gea - 25.Valencia, 3.Bailly, 12.Smalling, 18.Ashley Young - 31.Matic, 21.Herrera - 8.Juan Mata, 22.Mkhitaryan, 19.Rashford - 9.Lukaku
Crystal Palace (4-2-3-1): 13.Hennessey - 2.Ward, 6.Dann, 12.Sakho, 3.Van Aanholt - 4.Milivojevic, 7.Cabaye - 10.Townsend, 8.Loftus-Cheek, 15.Schlupp - 26.Sako
Dự đoán tỉ số: Man Utd 3-0 Crystal Palace

Man Utd vs Crystal Palace (21h00 ngay 309) Noi dai ac mong hinh anh 3
Đội hình dự kiến Man Utd vs Crystal Palace.

Như Đạt (TTVN)
Dòng sự kiện

Tiêu điểm hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X