Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd "vỡ mộng" khi Robben sắp gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Chủ Nhật 04/01/2015 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên twitter, Bayern Munich khẳng định đội bóng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Arjen Robben để tránh sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu, đặc biệt là Man Utd.

Man Utd vo mong khi Robben sap gia han hop dong voi Bayern Munich hinh anh
Robben sắp gia hạn hợp đồng với Bayern.

Từ khi lên cầm quyền tại Old Trafford, HLV Louis Van Gaal rất muốn chiêu mộ những học trò cưng trong đội tuyển QG Hà Lan, trong đó có Arjen Robben và Wesley Sneijder. Cách đây không lâu, Man Utd đã đánh tiếng sẵn sàng chi 30 triệu bảng cùng với mức lương khủng 200.000/tuần cho cầu thủ 30 tuổi này, và giới chuyên gia nhận định rằng dựa vào mối quan hệ thân thiết giữa Van Gaal và Robben thì thương vụ này sẽ sớm được hoàn thành.

Mặc dù sẵn sàng trải thảm đỏ để rước Robben nhưng mới đây Man Utd đã bị dội một gáo nước lạnh từ Bayern khi đội bóng nước Đức tuyên bố sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Hà Lan này. Cụ thể, trên twitter Bayern Munich cho biết đội bóng đang tiến hành lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này trước sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu.

Mặc dù năm nay đã 30 tuổi nhưng Robben vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng. Mùa này, cầu thủ người Hà Lan chơi 18 trận ( trong đó 16 trận đá chính, 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị) ghi được 12 bàn thắng, đạt hiệu suất 0,8 bàn/trận, một hiệu suất khủng khiếp chẳng thua kém gì với Ronaldo và Messi. Và đây chính là lý do khiến Van Gaal muốn chiêu mộ cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Hiện tại, hợp đồng của Robben với đội chủ sân Allianz Arena có thời hạn tới năm 2017 với có mức phí phá vỡ hợp đồng 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Bayern tin rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ sớm đồng ý gia hạn hợp đồng và đại diện nước Đức sẵn sàng trả cho anh một mức lương hậu hĩnh. Và đây chính là dấu chấm hết cho những tham vọng của Man Utd trong nỗ lực chiêu mộ Robben.

Ở một diễn biến khác, mùa này Bayern vẫn đang trình diễn một phong độ hủy diệt. Tại Bundesliga, thầy trò HLV Guardiola không có đối khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 45 điểm với thành tích bất bại (14 trận thắng và 3 hòa). Rõ ràng việc kiên quyết giữ chân Robben và tăng cường thêm nhưng tân binh chất lượng càng khẳng định thêm quyết tâm chinh phục trời Âu của “hùm xám”.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X