Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd ve vãn "tiểu Ronaldo" James Rodriguez

Chủ Nhật 26/02/2012 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - James Rodriguez, tiền vệ được mệnh danh là Cristiano Ronaldo phiên bản Nam Mỹ vừa lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Với cái chân trái khéo léo cùng tốc độ và khả năng dứt điểm thông minh, James Rodriguez khiến nhiều người nhớ đến Cristiano Ronaldo những ngày đầu chập chứng bước vào bóng đá đỉnh cao. Tiền vệ đang khoác áo Porto cũng gây ấn tượng ở kỹ năng điều tiết trận đấu, và tất cả những yếu tố ấy đã khiến Sir Alex Ferguson phải xiêu lòng.

James Rodriguez

Trong động thái mới nhất, nhà cầm quân của Man Utd đã cử đặc phái viên đến xem giò cẳng của James Rodriguez khi Porto đá với Man City tại Europa League hồi giữa tuần qua. Và dù cho James Rodriguez không có nhiều đất diễn trước khi phải rời sân ở phút 80, đội bóng của anh cũng thua tan tác trước Man City, nhưng chí ít thì Sir Alex cũng có được những thông tin chính xác nhất về mục tiêu mình đang theo đuổi.

Thực ra James Rodriguez đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ kể từ khi anh lập hat-trick ở trận chung kết cúp QG Bồ Đào Nha năm ngoái giúp đội nhà thắng trận tưng bừng, sau đó là màn trình diễn ấn tượng giúp đội nhà U20 Colombia vào đến từ kết giải U20 thế giới Hè 2011. Thế nên, không vì màn trình diễn nhạt nhòa tại Etihad vừa qua mà Man Utd dừng kế hoạch thu nạp James Rodriguez. Theo BBC, Man Utd đang cố gắng thương lượng với Porto nhằm giảm bớt chi phí mua ngôi sao 20 tuổi này, thay vì chi một cục đến 40 triệu euro để kích hoạt điều khoản tự giải phóng giữ James Rodriguez và Porto.

Ngoài mục tiêu trên, Sir Alex còn để ý đến 2 cái tên Moutinho và Hulk. Song so với James Rodriguez, cơ hội ra đi của bộ đôi này không cao, khi họ đã là trụ cột của Porto, trong khi James Rodriguez vẫn chỉ đang dừng lại ở dạng tiềm năng.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X