Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vẫn sẽ tiếp tục thành công

Thứ Bảy 29/06/2013 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đó là lời tuyên bố của tiền vệ người xứ Wales - Ryan Giggs trước những thông tin cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford dưới thời của David Moyes sẽ rất khó để đạt được những thành công, như những gì mà Sir Alex đã làm được khi còn tại vị. Theo Giggs, thì không có lý do nào để nghi ngờ về sức mạnh của Quỷ đỏ ở trong kỷ nguyên mới.
 
Sau hơn 26 năm dẫn dắt và mang về tổng cộng tới 38 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, Sir Alex quyết định nghỉ hưu, để lại cho người kế vị mình một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, đó là tiếp tục phát huy những gì mà ông đã xây dựng được ở Man Utd.
 
Nhiều chuyên gia đã tỏ ra lo ngại rằng, rất khó để David Moyes - tân thuyển trưởng của Quỷ đỏ, có thể tiếp tục duy trì sức mạnh cũng như sự thống trị của đội bóng chủ sân Old Trafford ở Premier League.

Tân HLV David Moyes sẽ không mua sắm rầm rộ?
Tân HLV David Moyes sẽ duy trì được những gì mà Sir Alex để lại ở Old Trafford?
Tuy nhiên, Giggs - người đã giành được 25 danh hiệu và chơi hơn 1.000 trận đấu cả ở cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia, cho rằng không có bất cứ lý do nào để nghi ngờ sức mạnh cũng như khả năng thành công của Man Utd dưới kỷ nguyên mới.
 
"Tôi cho rằng đó là một thách thức và khi là một cầu thủ, bạn luôn muốn tìm kiếm những thách thức trong sự nghiệp của mình. Quan trọng hơn chúng tôi vẫn còn có những cầu thủ xuất sắc ở trong đội hình và chúng tôi vừa mới giành được chức vô địch Premier League, vì vậy chúng tôi luôn sẵn sàng để tiếp tục giành được những thành công mới." Giggs khẳng định trước báo giới.
 
Giggs, người sẽ chính thức bước sang tuổi 40 vào tháng 10 tới đây, đã ký bản hợp đồng mới có thời hạn một năm với Man Utd và anh thừa nhận rằng, anh đang có những suy nghĩ về nghề nghiệp của mình sau khi treo giày.
 
Hiện tại, cầu thủ người xứ Wales này đang tham dự giải FIFA Wỏld Cup cho lứa tuổi dưới 20 ở Thổ Nhĩ Kỳ như một phần của khóa học HLV chuyên nghiệp. Khả năng rất lớn là anh vẫn sẽ hướng tới những công việc liên quan đến bóng đá sau khi nghỉ hưu, nhưng anh chưa hình dung được một cách chính xác những gì mà anh cần làm khi trở thành một HLV thực thụ.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X