Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vẫn sẽ là ứng cử viên số một cho chức vô địch ở mùa giải tới

Thứ Năm 20/06/2013 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong một buổi họp báo mới đây, trung vệ của Man Utd - Rio Ferdinand đã tự tin tuyên bố rằng, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn sẽ là đội bóng số một của nước Anh trong mùa giải tới. Đồng thời cựu trung vệ của đội tuyển Anh cũng cho biết thêm rằng việc Man Utd bổ nhiệm David Moyes làm người kế nhiệm cho vị trí của Sir Alex để lại là một quyết định tuyệt vời.
 
Vào hồi đầu tháng năm vừa qua, Sir Alex đã khiến cho cả thế giới bóng đá choáng váng với quyết định nghỉ hưu sau hơn 26 năm dẫn dắt Man Utd. Giới chuyên môn cho rằng với việc quyết định này của Sir Alex, Quỷ đỏ sẽ dần dần rơi vào tình trạng suy thoái.
 
Tuy nhiên, với việc đội bóng chủ sân Old Trafford bổ nhiệm David Moyes làm người kế nhiệm vị trí mà ông già gân để lại, Ferdinand tin rằng Man Utd sẽ vẫn duy trì được sức mạnh cũng như truyền thống của câu lạc bộ này.
 
"Tôi nghĩ rằng việc bổ nhiệm David Moyes là một quyết định hoàn toàn chính xác. Không cần phải để ý đến thành tích, câu lạc bộ này cần một HLV sẵn sàng làm việc trong một thời gian dài ở Old Trafford, cũng như biết cách phát triển những gì mà Sir Alex đã để lại. David Moyes tất nhiên sẽ có cách riêng của mình trong việc quản lý đội bóng cũng như xây dựng lối chơi, nhưng ông ấy có những yếu tố rất giống với Sir Alex và đó là lý do để chúng tôi tin tưởng vào ông ấy." Ferdinand phát biểu trên Daily Mirror.

Tân HLV David Moyes sẽ không mua sắm rầm rộ?
David Moyes cần thời gian để có thể giành được những thành công ở Old Trafford
 
Mặc dù chưa có buổi làm việc chính thức với David Moyes, nhưng Ferdinand cho rằng, phong cách làm việc tương đồng với Sir Alex sẽ giúp cựu HLV của Everton có được những thành công khi dẫn dắt Man Utd.
 
"David Moyes là một HLV giỏi, bạn có thể thấy điều đó qua cách ông ấy làm việc ở Everton cũng như cách mà ông ấy xây dựng lối chơi cho câu lạc bộ này trong 11 năm qua. Ngoài ra, ông ấy cũng là một người rất chăm chỉ trong cộng việc. Tôi rất ấn tượng với những gì mà ông ấy đã làm được và tôi cho rằng ông ấy là một sự bổ sung tuyệt vời cho Man Utd." Ferdinand chia sẻ thêm.
 
Tuy nhiên, cựu trung vệ của đội tuyển Anh cũng khẳng định rằng, David Moyes cần phải có thời gian để giúp Man Utd giành được những vinh quang cũng như đặt được dấu ấn của mình ở sân Old Trafford. Và theo Ferdinand sẽ là ngây thơ nếu tin vào việc Quỷ đỏ sẽ có những sự thay đổi mạnh mẽ ở mùa giải tới.
 
"Sẽ là rất ngay thơ nếu như tin rằng David Moyes sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ ở đây trong mùa giải tới. Ông ấy cần thời gian để giúp câu lạc bộ có những sự thay đổi quan trọng, như cách mà các HLV trước đây đã làm ở đây. Rõ ràng chúng tôi còn nhiều việc phải làm để có thể duy trì được thành công đã có trong quá khứ." Ferdinand cho biết thêm.
 
Man Utd sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương ở mùa giải tới bằng chuyến làm khách trên sân Liberty của Swansea vào ngày 17 tháng 8 tới đây.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X