Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vẫn chưa thể nhận cúp vô địch sớm

Thứ Ba 23/04/2013 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã giành chiến thắng trên sân nhà trước Aston Villa và chắc chắn trở thành nhà vô địch của Premier League mùa giải 2012/13. Tuy nhiên, MU vẫn phải chờ thêm 2 tuần nữa mới có thể làm lễ nhận cúp vô địch.

MU vẫn còn phải chờ 2 tuần nữa mới có thể có cúp vô địch
MU vẫn còn phải chờ 2 tuần nữa mới có thể có cúp vô địch

Theo thông báo từ ban tổ chức giải Ngoại hạng, MU chỉ có thể tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch và trao cúp vào ngày 12/5 tới sau trận đấu cuối cùng trên sân nhà của đội bóng này, bất chấp trên bảng xếp hạng “Quỷ đỏ” đã trở thành nhà vô địch khi đội bóng này hơn Man City 16 điểm, trong khi đội bóng này chỉ còn trong tay 5 trận chưa thi đấu.

Như vậy, MU sẽ phải trải qua thêm 2 trận đấu nữa mới có thể chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay. Cuối tuần này, MU sẽ phải làm khách trên sân của Arsenal và vào ngày 7/5, đội bóng sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Vào ngày 12/5, MU vẫn tiếp tục được thi đấu trên Old Trafford để tiếp đón Swansea và sau trận đấu MU mới được trao cúp.

Khi đó “Quỷ đỏ” mới có thể tổ chức lễ ăn mừng, cũng như diễu hành đường phố để mừng chiến công này. Hiện chưa rõ nguyên nhân của việc không trao cúp sớm cho MU khi đội bóng đã trở thành nhà vô địch, tuy nhiên nhiều khả năng là do BTC lo ngại việc trao cúp sớm và MU tổ chức lễ ăn mừng thì giải đấu sẽ mất đi tính hấp dẫn.

Do đó các cầu thủ Alex Ferguson vẫn phải chờ đợi thêm 2 tuần này. Đây đã là danh hiệu vô địch thứ 13 của vị chiến lược gia người Scotland tại Premier League, một con số khổng lồ bởi từ khi thành lập ra Premier League, mùa giải năm nay mới là mùa thứ 21.

Với thành tích vô địch lần thứ 20, MU cũng đã nới rộng khoảng cách với đội xếp sau là Liverpool trên “bảng xếp hạng thành tích” lên 2 chức vô địch. Và chắc chắn giờ thì không còn ai có thể phủ nhận, MU không phải là đội bóng giàu thành tích nhất xứ sương mù.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X