Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd vẫn cần những đóng góp của Chicharito"

Thứ Hai 22/04/2013 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trước những thông tin cho rằng, tiền đạo Javier Hernandez đang bất mãn với việc phải liên tục đánh bóng băng ghế dự bị ở sân Old Trafford và muốn ra đi ngay trong hè này, mới đây Sir Alex đã phải lên tiếng để trấn an cầu thủ người Mexico này.
 
Vị HLV người Scotland này nói rằng, ông hy vọng Chicharito sẽ không rời sân Old Trafford để chuyển đến bất kỳ một câu lạc bộ nào khác, và ông cũng tin tưởng tiền đạo người Mexico này cũng nghĩ như vậy.
 
"Không có lý do gì để nghĩ rằng ở đây không có chỗ cho cậu ấy. Tôi hy vọng rằng cậu ấy nhận thấy được điều này." Sir Alex nói với các phóng viên.

Bộ ba Persie - Rooney – Chicharito sẽ đưa Man Utd đến thành công ở mùa giải năm nay
Man Utd vẫn rất cần đến sự góp mặt của Chicharito trong đội hình
 
Bên cạnh đó, ông già gân cũng đánh giá cao những đóng góp của Javier Hernandez cho Man Utd trong mùa bóng này. Theo ông những đóng góp đó là một phần vô cùng quan trọng để Quỷ đỏ có thể đảm bảo được vị trí số một trên bảng xếp hạng Premier League cũng như có được những lợi thế để giành được danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử câu lạc bộ.
 
"Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể nhận biết tầm quan trọng của bản thân mình với câu lạc bộ. Những đóng góp của cậu ấy là rất rõ ràng và chúng tôi nhìn thấy điều đó. Mặc dù không được ra sân nhiều nhưng cậu ấy đã ghi được tới 16 bàn thắng trong mùa giải này, điều này nói lên rằng cậu ấy luôn ra sân với sự nhiệt tình và khát khao cống hiến công sức cho câu lạc bộ." Vị HLV 71 tuổi này nói thêm.
 
Đồng thời Sir Alex cũng cho biết rằng Man Utd vẫn luôn cần đến mẫu tiền đạo như Chicharito để có thể có được những điểm số quan trọng trước các đối thủ khó chơi. Và ông cũng khen ngợi màn trình diễn của Javier Hernandez trong trận đấu với West Ham vừa qua.
 
"Chúng tôi vẫn rất cần đến sự góp mặt của Chicharito trong đội hình. Ở những trận đấu mà chúng tôi cần có sự đột biến để có thể khai thông bế tắc, thì cậu ấy là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn sẽ đồng ý với tôi về điều này nếu bạn chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu với West Ham. Trong trận đấu đó, chỉ có sự ngoảnh mặt của thần may mắn mới ngăn cản chúng tôi giành được chiến thắng. Chicharito đã có những pha xử lý rất thông minh và hiệu quả, chỉ tiếc rằng thủ môn của West Ham chơi quá hay mà thôi." Sir Alex chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X