Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vẫn bế tắc trong vụ Leighton Baines

Thứ Bảy 03/08/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Kì chuyển nhượng mùa hè vẫn diễn ra tương đối bế tắc khi Manchester United vẫn chưa có được bất cứ mục tiêu nào trong bối cảnh Everton tiếp tục khẳng định "Quỷ đỏ" đừng mơ mà chạm được vào Leighton Baines.

Ngay từ khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, Leighton Baines đã là một trong những mục tiêu trọng tâm của Manchester United cho vị trí thay thế Evra về lâu về dài. Đến khi HLV David Moyes tiếp quản công việc tại MU, càng có thêm nhiều người tin rằng "Quỷ đỏ" sẽ sớm có được chữ kí của Baines dựa vào mối quan hệ thầy trò mà HLV Moyes đã bồi đắp trước đó tại Everton với cầu thủ này.

Baines và Fellaini sẽ gia nhập M.U cùng HLV Moyes
Baines và Fellaini sẽ gia nhập M.U cùng HLV Moyes?

Tuy nhiên, mọi việc lại diễn ra trái với dự đoán. Việc MU "đi đêm" để thuyết phục HLV David Moyes đã khiến ban lãnh đạo Everton nổi giận. Vì vậy khi MU bày tỏ sự quan tâm đến Baines và Fellaini, Everton nhanh chóng thẳng thừng từ chối "không có bán mua gì hết". Thậm chí khi MU đưa ra những mức giá hợp lý thì Everton cũng sẵn sàng đẩy giá lên gấp rưỡi với mong muốn càng làm khó đối phương càng tốt.

Trước động thái trên, MU dự định chi 22 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Fellaini. Còn trong vụ Baines, "Quỷ đỏ" vẫn chưa tìm ra cách nào hợp lý bởi bỏ ra một số tiền lớn cho một cầu thủ đang ở tuổi 28 có thể sẽ là điều lãng phí, bởi lẽ Baines không thể duy trì được phong độ đỉnh cao trong thời gian dài.

Vẫn chưa giải quyết được thương vụ nào nhưng MU lại đứng trước khả năng "mất người" khi Tottenham bày tỏ sự quan tâm với Nani. HLV Villas Boas đang tìm kiếm sự thay thế cho Gareth Bale nên sẵn sàng yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham chi khoảng 15 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, MU được cho là sẽ giữ lại Nani theo yêu cầu của HLV David Moyes.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X