Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd và Tottenham sẽ quyết định mùa giải 2016/17 của Chelsea"

Thứ Tư 12/04/2017 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ huyền thoại Marcel Desailly cảnh báo nhưng tin tưởng đội bóng cũ trước hai chướng ngại vật cực lớn ở Premier League và bán kết FA Cup.

Pogba Kante
Chuyến làm khách của Man Utd ở Old Trafford cuối tuần này sẽ quyết định cả mùa giải của Chelsea

Khoảng cách 7 điểm với 7 trận đấu còn lại, Chelsea đã rộng đường đến ngôi vô địch Premier League năm nay. Dĩ nhiên thì thận trọng không bao giờ thừa, nhưng với phong độ cao ổn định của thầy trò Antonio Conte thì cũng có thể xem như cuộc đua ngoại hạng dần an bài. Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải thành công của mình với cú đúp danh hiệu khi hiện tại, họ cũng đã góp mặt ở vòng bán kết FA Cup.

Chính vì vậy mà theo Marcel Desailly, hai cuối tuần tiếp theo đây sẽ cực kỳ quan trọng với Chelsea khi họ bước vào hai cuộc đại chiến lần lượt với Manchester United (vòng 32 Premier League) và Tottenham (bán kết FA Cup trên Wembley). Tuy nhiên, cựu hậu vệ huyền thoại người Pháp cũng tỏ ra tương đối tự tin vào khả năng chiến thắng 100% của đội bóng cũ.,

Desailly chia sẻ: “Man Utd và Spurs sẽ quyết định cả mùa giải của Chelsea, chắc chắn là như vậy. Cẩn trọng trước giai đoạn khó khăn này là điều đương nhiên, nhưng các cầu thủ cũng chẳng việc gì phải áp lực hay sợ sệt cả. Họ đang là tập thể mạnh nhất nước Anh trong mùa giải này. Tôi tin tưởng Chelsea sẽ vượt qua tất cả để giành cú đúp danh hiệu. Premier League thì gần như trong tay rồi, còn lại FA Cup để các cầu thủ tập trung sức lực cho hai trận bán kết và chung kết ở Wembley.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X