Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Real Madrid tiếp tục xung đột trên đất Mỹ

Thứ Năm 13/07/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang giữa giai đoạn quan hệ căng thẳng vì vấn đề chuyển nhượng, hai ông lớn Châu Âu tiếp tục có lý do để hục hặc với nhau khi cùng đóng quân ở Los Angeles cho tour du đấu hè năm nay.

Cụ thể, hai thương hiệu bóng đá hàng đầu thế giới đều chọn thành phố hoa lệ này để quảng bá hình ảnh trên xứ cờ hoa, thậm chí run rủi cùng tập luyện hàng ngày ở khu phức hợp trong khuôn viên trường đại học California của Los Angeles (UCLA). Man Utd và Real Madrid tranh giành kèn cựa nhau trong mọi thứ, từ trang thiết bị tập luyện, sân bãi cho đến khách sạn cư ngụ, những khu vực mà cầu thủ và nhân viên của hai CLB thường xuyên phải chạm mặt nhau.

Man Utd va Real Madrid tiep tuc xung dot tren dat My hinh anh
Man Utd và Real Madrid từng chạm trán nhau trên đất Mỹ trong mùa hè 2014

Căng thẳng leo thang giữa hai ông lớn lên cao đến nỗi ban tổ chức International Champions Cup, giải đấu mà cả MU và Real tham dự trong mùa hè này, đã phải vào cuộc để dàn xếp. Sau một hồi phân xử, phần thắng tuyệt đối nghiêng về Quỷ Đỏ thành Manchester bởi lẽ đơn giản, họ đã bay đến đây và tập trung lực lượng sớm hơn đối thủ một ngày.

Kết quả, MU được tập trở lại trên sân chính Drake Stadium, còn Real phải chấp nhận những sân bóng nhỏ hơn. Chưa hết, xích mích về khách sạn cũng đã được giải quyết với sự ưu ái vẫn thuộc về Quỷ Đỏ. Man United đóng quân ở Montage Hotel trong khi Real phải trú ngụ ở Beverly Hills Hotel, buộc họ phải di chuyển đến sân tập xa hơn. “Man Utd 2-0 Real Madrid” – Báo chí đã giật tít như vậy để nhấn mạnh “chiến thắng” của đội chủ sân Old Trafford, trong khi nhà ĐKVĐ Champions League thì kém miếng khó chịu muôn phần.

Vụ xung đột không đâu trên đất Mỹ này đang càng làm xấu đi mối quan hệ giữa MU và Real. Trên thực tế, nó vốn đã không còn được tốt đẹp như xưa từ những phi vụ đình đám Beckham và Ronaldo trong quá khứ. Hai năm gần đây, mọi chuyện thực sự trở nên tiêu cực, bắt đầu từ “giai thoại máy fax” hè 2015 khiến Real vồ hụt De Gea phút chót và tức tối tố MU bày trò.

Kền Kền Trắng lại có dịp trả đũa Quỷ Đỏ kỳ này khi liêp tục ép giá quá đáng cho một siêu dự bị như Morata, để rồi chính họ là những người “việt vị” khi đối tác khó ưa bất ngờ lật kèo, quay sang đàm phán và chiêu mộ thành công Lukaku của Everton với giá 75 triệu bảng, con số cũng chẳng hơn kém là bao so với lời đề nghị của Florentino Perez.

Trận giao hữu MU vs Real sẽ được tổ chức trên sân Levi’s Stadium ở Santa Clara, gần San Francisco vào ngày 23/7 tới đây. Hai CLB sẽ còn sớm tái ngộ nhau lần nữa ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu vào ngày 8/8 ở Macedonia.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X