Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Man City không xứng đáng với chức vô địch Premier League

Thứ Bảy 17/08/2013 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mặc dù mùa giải mới vẫn chưa chính thức khởi tranh, nhưng Mourinho với bản tính "ngứa miệng" cố hữu của mình đã bắt đầu muốn khơi ra những cuộc khẩu chiến. Trong một bài phát biểu gần đây, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đã tuyên bố rằng, cả Man City và Man Utd đều không xứng đáng với danh hiệu vô địch Premier League mà họ đã giành được trong hai mùa giải vừa qua.
 
Theo những gì mà Mourinho đã nói, thì việc Man City và Man Utd lên ngôi ở Premier League trong hai mùa bóng vừa qua là do họ đã quá may mắn mà thôi. Chứ nếu xét về thực lực, thì cả hai đội bóng này đều không xứng đáng với danh hiệu này.
 
"Bạn có cho rằng Man Utd giành được chức vô địch ở mùa giải vừa rồi là vì họ mạnh hơn phần còn lại của Premier League không? Tôi không bao giờ nghĩ rằng điều đó là đúng. Họ quá may mắn khi vào giai đoạn quan trọng nhất, những đối thủ khác của họ đã tự bắn vào chân mình. Còn ở mùa giải trước nữa, có chắc rằng Man City lên ngôi vì họ không có đối thủ? Tôi không nghĩ như vậy. Bởi vào thời điểm đó, các đối thủ của họ đã phạm quá nhiều sai lầm mà thôi. Vì thế tôi cho rằng, họ không xứng đáng với những danh hiệu mà họ đạt được ở hai mùa giải vừa qua." Mourinho tuyên bố.

Jose mourinho
Jose Mourinho cho rằng Man Utd và Man City không xứng đáng với những danh hiệu Premier League mà họ đã giành được
 
Bên cạnh đó, Mourinho còn nói thêm rằng, một câu lạc bộ chỉ xứng đáng với chức vô địch Premier League khi họ giành được nó bằng cách tạo ra những kỷ lục đi kèm. Ví dụ như Arsenal đã giành được danh hiệu này với mùa giải bất bại thần thánh vào năm 2004, hay như Chelsea lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh với số điểm kỷ lục vào năm 2005 mà đến giờ vẫn chưa có nhà vô địch nào có thể vượt qua.
 
"Một đội bóng xứng đáng với danh hiệu Premier League là đội bóng giành được nó bằng những kỷ lục đi kèm. Như Arsenal đã giành được nó với một mùa giải bất bại, hay gần hơn là Chelsea đã lên ngôi với điểm số cao kỷ lục chẳng hạn. Trong những mùa giải trước thì các nhà vô địch của Premier League là rất tuyệt vời, nhưng ở hai mùa giải vừa qua, thì những nhà vô địch thực sự không xứng đáng với danh hiệu này." Mourinho cho biết thêm.
 
Ngoài việc xỉa xói Man Utd và Man City, trong bài phát biểu này, cựu HLV của Real Madrid cũng đã khẳng định rằng, ông sẽ làm mọi cách để sở hữu Rooney - tiền đạo đang thuộc biên chế của Quỷ đỏ, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, đồng thời ông cũng sẽ đưa Chelsea trở lại với ngôi vị số một của bóng đá Anh ngay trong mùa giải tới.
 
"Tôi sẽ làm mọi cách để có thể đưa Rooney về với Chelsea trong mùa hè năm nay và chúng tôi chắc chắn sẽ vô địch Premier League mùa giải tới." Mourinho chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X