Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Liverpool chú ý: Demba Ba đang buồn tại Newcasle

Thứ Ba 02/10/2012 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chân sút 27 tuổi người Senegal đang tỏ ra thất vọng khi anh không được HLV Alan Padrew trọng dụng mặc dù vẫn ghi bàn đều cho Newcastle.

Demba Ba đang có được phong độ rất tốt trong thời gian gần đây với 6 bàn thắng sau 6 trận đấu, đặc biệt là cú đúp vào lưới Everton và Reading ở những vòng đấu trước và đang là chân sút số 1 của Newcastle ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên những bàn thắng của chân sút người Senegal dường như không có ý nghĩa nhiều với HLV Alan Padrew khi Demba Ba vẫn không được chiến lược gia người Anh cho ra sân thi đấu thường xuyên. Chính vì vậy, trong bài phỏng vấn mới đây nhất của mình, Demba Ba đã lên tiếng khẳng định anh không cảm thấy hạnh phúc tại "Chích chòe" vào thời điểm hiện tại.

Demba Ba
Demba Ba đang không được trọng dụng tại Newcastle.

“HLV nói rằng ông ấy cần phải có một vài sự điều chỉnh ở hàng tiền vệ trong trận đấu với Everton, do đó tôi buộc phải rời sân. Tôi đã khá thất vọng, nhưng tôi chấp nhận điều này và luôn có gắng thi đấu hết sức mỗi khi được trao cơ hội. Premier League là một giải đấu khắc nghiệt và tôi luôn muốn có ghi được nhiều bản thắng để khẳng định giá trị của mình”. Demba Ba phát biểu. "Tại Premier League không có kỳ nghỉ đông, tuy nhiên điều đó sẽ không làm giảm phong độ của tôi. Đó không phải là một vấn đề đối với tôi”. chân sút người Senegal nói thêm.

Nhìn vào phong độ ghi bàn ấn tượng của tiền đạo 27 tuổi này, Man Utd cũng đã từng ngỏ lời muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, lúc đó HLV Alan Pardew đã phải ra sức thuyết phục cậu học trò ở lại câu lạc bộ. Mới đây nhất, Demba Ba chính thức lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside đang lên kế hoạch đưa chân sút người Senegal về với sân Anfield ngay trong tháng Giêng sắp tới để củng cố hàng tiền đạo khi trong tay của HLV Brendan Rodgers chỉ có 2 tiền đạo đúng nghĩa là Luis Suarez và Fabio Borini. Theo đó, số tiền mà ban lãnh đạo The Kop dự tính trả cho Newcastle sẽ là 7,5 triệu bảng cho chân sút số 1 của Chích Chòe.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X